FC SONG THẦN và hành trình từ ÁNH MẮT đến TRÁI TIM

Mắt là cung Thần Duy, chốn dừng chân của tư duy. Tư duy biểu hiện qua đôi mắt. Con người không cậy vào đôi mắt cũng khó lòng tỏ hết nhân gian. Trái tim là cung Thần Phát, nơi khởi nguồn mọi xúc cảm. Hỷ - nộ - ái - ố trong đời đều bộc phát, biến thiên rồi chôn giấu nơi trái tim.


Sở hữu đôi mắt và trái tim gần như là lẽ thường tình nhưng để thống trị chúng hẳn không phải điều dễ dàng. Thế nhưng FC Song Thần đã làm được điều đó, sở hữu và thống trị cả hai!
►Moonphase thu cả tuần trăng vào trong ánh mắt. Trăng khuyết rồi trăng lại tròn, đời vơi cạn sẽ có lúc đong đầy. FC Song Thần ý nhị tỏ lòng qua ô mắt Moonphase, người tinh tế ngắm nhìn sẽ thấu hiểu.


►Buồn vui nơi ánh mắt Moonphase đều chảy từ trái tim Heart Beat. Cửa sổ Heart Beat xuyên thấu như mở ra cả thế giới ẩn giấu sau vẻ ngoài kiêu hãnh của FC Song Thần. Nhắm mắt nghe từng nhịp đập sắc ngọt đã có thể hình dung được chuyển động tuyệt mỹ từ trái tim ấy.
Mỗi đường nét trên FC Song Thần đều mang một sức hút lạ kỳ. Sự cuốn hút đến từ một tâm hồn dung dị trong lớp vỏ xa hoa, từ ánh mắt biết nói đến trái tim ấm nồng.
Cầm FC Song Thần trên tay, thử xem khi “mắt” giao mắt thì “tim” có chạm đến tim?
---------
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment