CHIẾC ĐỒNG HỒ 100 TỶ: ĐIỀU GÌ LÀM NÊN GIÁ TRỊ MỘT KIỆT TÁC?

Khi Xwatch Luxury đăng tải bộ sưu tập "METEORIS" Series, điều khiến nhiều người phải sửng sốt nhất là mức giá của chúng: 4,6-4,9 triệu USD/chiếc (Khoảng 100 - 107 tỉ VND/chiếc). Điểm độc đáo nhất của những chiếc đồng hồ này là mặt số làm bằng thiên thạch có nguồn gốc từ các hành tinh khác. 
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng dù có như thế đi nữa thì chúng vẫn không xứng đáng với mức giá ngất ngưỡng như vậy. Bởi xét về kỹ thuật chế tác hay các chất liệu chế tác quý giá khác (vàng, kim cương) thì những chiếc đồng hồ này cũng chỉ tương đương với nhiều chiếc đồng hồ xa xỉ khác.
Vậy theo các anh em, điều gì đã làm nên giá trị của những kỳ quan này và điều gì đã khiến người ta bỏ ra một số tiền khổng lồ để sở hữu chúng?
----------
When Xwatch Luxury published the collection of "METEORIS" Series, a huge number of people are surprised with the price for each watch of this collection (4,6-4,9 millions of USD/piece). The most unique characteristic of the watches is that their dials are made from the meteorites originating in other planets. However, a lot of people said that the price of the watches is so high in spite of the unique characteristic mentioned above. They explained that the manipulation techniques or precious materials (gold, diamond) of the watches are not better than these of many luxury watches before.
In your opinion, what makes the values of these watch wonders and why are people willing to pay a huge amount of money to own them?
-----------
XWATCH Luxury: CHUẨN MỰC THỤY SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment