☀ BÍ ẨN ĐẰNG SAU THÚ CHƠI CỦA NGƯỜI GIÀU!

Chỉ cần nhìn cổ tay của một trong những nhân vật giàu nhất hành tinh như: Bill Gates, bạn sẽ nhận thấy sự huyền bí vô tận của thế giới được thể hiện trên chiếc đồng hồ cực kỳ đặc biệt này. Đồng hồ Moon Sky của Patek Phillippe có 2 mặt. Điều thú vị nhất của chiếc đồng hồ này là một mặt hiển thị khung cảnh bầu trời ban đêm với những chòm sao hiện bên trên.

Vậy tại sao đồng hồ đắt tiền lại được săn đón nhiều như vậy. Đó chỉ có thể là:

➤ Đẳng cấp địa vị 

Việc sở hữu một chiếc đồng hồ xa xỉ đồng nghĩa là bạn đang khẳng định bạn thuộc tầng lớp nào của xã hội. Trung lưu hay thượng lưu, người nổi tiếng, doanh nhân hay lãnh đạo cấp cao, dường như được thể hiện rõ nét trên cổ tay của người đeo.

➤ Vì đam mê 


Nhiều người chọn đồng hồ đắt tiền đơn giản chỉ vì thích những cỗ máy cơ học. Đặc biệt, có khá nhiều người thích sưu tầm đồng hồ cổ hoặc những phiên bản có giới hạn. Chúng càng đắt giá, càng chính xác về thời gian thì càng khiến người chơi thèm muốn.

➤Tạo dựng phong cách “sành điệu”

Ở các quốc gia Châu u, việc đeo đồng hồ thể hiện rằng bạn là một người chuyên nghiệp. Với nam giới, một chiếc đồng hồ đeo tay khiến cho họ trở nên nổi bật trong môi trường làm việc, tạo được sự tin cậy đối với các đồng nghiệp. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ xa xỉ còn là phụ kiện không thể thiếu nếu muốn gia nhập vào giới “thượng lưu”.

➤ Chạy theo mốt

Những mẫu đồng hồ đẳng cấp - mang cải tiến mới của động cơ, thẩm mỹ và xu hướng thời thượng. Chắc chắn, việc sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay thời đại mới luôn là niềm mơ ước của tất cả những tín đồ yêu thích các cỗ máy thời gian.

----------
Bên cạnh xe hơi, du thuyền, những bộ trang phục thời thượng, thì những chiếc đồng hồ đeo tay đắt tiền cũng luôn được giới thượng lưu săn lùng như một báu vật vô giá.
Có quý ông nào đã sở hữu những siêu phẩm đắt tiền này rồi?
----------

Why do so many men invest their hard-earned money in a brand name watch?
Just as a beautiful woman is more likely to draw your gaze than an unattractive one, a well-dressed gentleman is more likely to attract attention.
Luxury timepieces are widely respected and easily recognized by people who appreciate details and luxury. Particularly when paired with other tasteful clothing choices – such as business suits, tuxedos, or semi-formal wear for casual events – luxury timepieces are accessories that identify their wearers as successful men.
Particularly discerning eyes are often drawn to accessories and, as quality attracts quality, luxury timepieces are a sure signal to cultivated women that the wearer of such a piece understands and appreciates a refined quality of life.
Besides cars, yachts, fashionable costumes, the exclusive wrist watches are always hunted as a priceless treasure.
Have you owned the luxury watches then?

----------
XWATCH Luxury: CHUẨN MỰC THUỴ SỸ - KHÍ CHẤT ĐÀN ÔNG
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment