🎩Richard Mille- "ĐỨA CON" của nhà giàu...

Trong ngành sản xuất đồng hồ hiện nay, chỉ có một số hãng tự sản xuất tất cả các bộ phận. Một số hãng lại hợp tác với hãng khác sản xuất chung xưởng, Richard Mille thuộc trường hợp đó.
Và đó là lý do, người ta vẫn gọi Richard Mille là ĐỨA TRẺ sinh ra đã “ngậm thìa vàng”.

Những bộ máy tốt nhất, những bộ vỏ đắt nhất của Richard Mille đều được chế tác từ xưởng lắp ráp ở Les Breuleux, Thụy Sĩ.
Tại xưởng ở Les Breuleux, Thụy Sĩ, bên cạnh Richard Mille còn có sự góp mặt của “đồng sở hữu”: Horometrie SA, Valgine, Audemars Piguet Renaud et Papi (APR&P), cũng như ProArt và Vaucher Manufacture Fleurier.
Trong đó, Horometrie SA là pháp nhân của Richard Mille và là công ty chịu trách nhiệm các hoạt động của thương hiệu (quản lý những ý tưởng và mẫu concept mà đội ngũ thiết kế và kỹ sư của Richard Mille đưa ra).
Bên cạnh đó, công ty Valgine SA, nhà cung cấp bên thứ 3 và là công ty hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau, cũng là một nhân tố cực kỳ quan trọng, khi cung cấp những bộ phận hoặc thậm chí là một sản phẩm đồng hồ hoàn chỉnh, sau đó được dán nhãn tên thương hiệu Richard Mille.
richard-mille-dua-con-cua-nha-giau

Hiện nay, Richard Mille tăng doanh thu từ 15 đến 20% mỗi năm, đồng thời đạt sản lượng 3.400 đồng hồ/năm. Mẫu đồng hồ “rẻ nhất” trong bộ sưu tập của hãng có giá khởi điểm là 40.000 EUR (khoảng 1,1 tỷ đồng), những con số cho thấy vị thế của Richard Mille trên thị trường.
Richard Mille- đúng là dòng đúng chuẩn "soái ca", cậu ấm từ trứng nước khi được các công ty bố-mẹ bao dưỡng phải không các bác? 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment