🎩RA School of Horology – Trường đào tạo Watchmaker

Watchmaker, một từ tiếng Anh đơn giản có nghĩa thợ làm đồng hồ hay thợ sửa chữa đồng hồ. Thế nhưng Swiss watchmaker lại mang một ý nghĩa còn hơn thế rất nhiều. 
RA School of Horology

Họ là những người có kiến thức chuyên sâu về mọi chi tiết của một chiếc đồng hồ: cơ chế vận hành, chi tiết kim loại, điện tử, phong cách đồng hồ kiểu cổ điển, tác phong kinh doanh, và trên hết, họ là những bậc thầy về kiến thức thủ công mỹ nghệ.

Swiss Made

Khắp nơi trên thế giới, không ở đâu người ta lại không hài lòng với những chiếc đồng hồ được gắn 2 chữ Swiss Made. Chính xác, tỉ mỉ, khát khao tạo ra sản phẩm hoàn hảo, là những đức tính khiến con người Thụy Sỹ tạo ra được những sản phẩm đồng hồ hàng đầu thế giới từ hàng tram năm nay.

Năm 1601, công ty đồng hồ đầu tiên trên thế giới ra đời ở Thụy Sĩ. Ngay từ thế kỉ 18, riêng Geneva đã xuất khẩu trên 60'000 chiếc đồng hồ mỗi năm.
Đã từ lâu, ngành sản xuất đồng hồ là ngành ngành công nghiệp mũi nhọn của Thụy Sĩ và chiếm lĩnh thị trường toàn thế giới.
Đồng thời với sự phát triển của ngành công nghiệp đồng hồ, người Thụy Sĩ cũng biến tính chính xác và đúng giờ trở thành những phẩm chất quốc gia của họ.
Đến với đất nước Thụy Sĩ, chúng ta sẽ học tập được tính chính xác, phong cách làm việc khoa học và tài tổ chức số 1 của người Thụy Sĩ. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho trí óc của chúng ta phát triển theo hướng biết tư duy chặt chẽ, nhìn nhận mọi vấn đề một cách xa rộng và toàn diện hơn.
◉ RA School of Horology
Nằm ở phía nam Thụy Sỹ, thuộc bang canton Ticino, trong thị trấn nhỏ nhắn, xinh đẹp Tenero, là ngôi trường đào tạo Watchmaker nổi tiếng RA School of Horology.

Tại RASH, sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu khác nhau để sản xuất một chiếc đồng hồ. Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả là sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức về thủ công mỹ nghệ, nhằm phát huy tối đa khả năng sáng tạo, óc nghệ sỹ, mỹ thuật nhằm tạo ra những tác phẩm đồng hồ tinh tế nhất.
RA School of Horology
>>> Tìm hiểu ngay địa chỉ sửa chữa đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng tại Hà Nội uy tín -Kĩ thuật viên được đào tạo từ Thụy Sỹ
Mỗi khóa học, RASH tuyển khoảng 35 học viên.
Học viên tại RASH có thể là những người đã có kiến thức, đã làm việc trong ngành đồng hồ lâu năm, hay những sinh viên trẻ tuổi, đam mê kỹ thuật và yêu thích sản xuất đồng hồ.

RASH cung cấp 2 khóa học: 3 tháng và 9 tháng.
Khóa học 3 tháng trang bị những kiến thức cơ bản về lý thuyết đồng hồ, vật liệu, công cụ, và vẽ kỹ thuật.
Khóa học 9 tháng trang bị thêm cho học viên những kiến thức về toán học, điện tử, kinh doanh, hậu mãi, nhân lực… liên quan đến ngành này.
Khai giảng: tháng 1, tháng 4 và tháng 10.

Nếu RASH có trụ sở tại Việt Nam, anh em có muốn theo học? 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment