ORIENT BAMBINO ZEN 2 vs TISSOT VISODATE

Nếu bạn đam mê phong cách dress watch lịch lãm và hào hoa thì đây là 2 mẫu đồng hồ không thể bỏ qua.
Một phong cách đến từ xứ sở HOA ANH ĐÀO
Một phong cách đến từ đất nước THUỴ SĨ trứ danh với những thỏi SÔ CÔ LA ngọt ngào.
Bạn nghĩ đến điều gì ngay lúc này? Chúng ta hãy cùng đánh giá hai siêu phẩm này nhé:
➤ Orient Bambino Gen 2: 


Đây là một trong những chiếc dress watch được ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập Orient với kiểu kim vót nhọn như những chiến binh Samurai huyền thoại cùng tông màu xanh quyến rũ và bắt mắt.
👉 Vỏ và Mặt số: Vỏ được làm bằng chất thép 316L với size 40mm, dày 12mm một size phù hợp. Mặt số cổ điển cùng mặt kính siêu cong tạo cảm giác mặt số nồi lên rõ rệt bên trên bề mặt, tạo sự quyến rũ khó phai, là những gì mà đồng hồ Orient Bambino hướng tới.
👉 Bộ máy: Bộ máy Cal 48743 in-house với 21 jewels chân kính. Thời gian dự trữ cót lên tới 40h giúp ổn định và chính xác cho đồng hồ cơ và chức năng tự động lên dây cót. 


👉 Dây đeo: Dây da có 1 lớp da có khả năng hút ẩm, tạo cảm giác tuyệt vời khi đeo, bạn sẽ ko thấy nhớp nháp nhất là trong thời tiết nóng bức. đồng hồ Orient nam Bambino sẽ cực kỳ phù hơp với trang phục trang trọng, lịch sự, bạn cũng có thể phối đồ với kaki thể thao hay quần áo thường ngày, chúng đều làm nổi bật sự tự tin và phong cách của bạn.
➤Tissot Visodate:


Đây là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Tissot, được thiết kế với phong cách mang ẩm hưởng cổ điển và hoài niệm.
👉 Vỏ và Mặt số: chất liệu thép không gỉ cao cấp sáng bóng tạo cảm giác khoẻ khoắn. Mặt số đồng hồ tối giản với các số chỉ giờ đơn giản chỉ là một vạch dọc. Tại vị trí 3 giờ là cửa sổ lịch ngày. Dòng chữ logo Tissot được thiết kế nổi bật hiển thị phía dưới vị trí 12 giờ và phía trên dòng chữ “Visodate”. Tất cả được phô diễn qua lớp tinh thể sapphire hình vòm, giúp người dùng có thể dễ dàng xem giờ ở mọi góc độ. 


👉 Bộ máy: ETA 2836-2 giống như bộ máy nổi tiếng đầu tiên của Tissot ETA 2824-2 nhưng được cải tiến giúp đồng hồ hoạt động một cách hoàn hảo. Tần số hoạt động 28.800 BH, năng lượng dự trữ 72 giờ và sai giờ -7 giây / ngày.
👉 Dây đeo: dây da cá sấu với những vân thớ tự nhiên mềm mại nhưng cũng đầy khoẻ khoắn là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho mẫu đồng hồ này. khóa gấp, tạo nên sự chắc chắn và dễ dàng tháo mở cho người dùng.
➤Đơn giản trong thiết kế và tối giản trong chi tiết nhưng vẫn không kém phần sang trọng trên tay của những người đàn ông thành đạt ưa phong cách lịch lãm và có hơi hướng cổ điển.
Còn bạn, bạn sẽ lựa chọn phong cách nào?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment