CHIÊM NGƯỠNG TAM QUÁI 3D “ĐỈNH – ĐỘC – ĐẲNG”

Đang làm mưa, làm gió trên thị trường 2016, là những mẫu đồng hồ cùng lúc đạt được 2 tiêu chí hiếm có: Lộ và xanh. Lộ gì? Xanh gì?

 “Nude toàn bộ đầy khiêu khích nhưng vẫn giữ được nét ngây thơ”

 Xanh rì rào, lướt em trôi như một lời mời chào đầy thân ái.
Đó là cách mà Tam quái 3D: Đỉnh – Độc – Đẳng đang quyến rũ mọi đáng mày râu ngay từ lần đầu bắt gặp.


➤ Đạt đến ĐỈNH cao của sự thỏa mãn: LỘ CƠ MÀ GIÁ VẪN RẤT HÀI LÒNG.

Đó là cô nàng mang mã hiệu OP990-15AMS T - của hiếm hoi của nhà OP, vừa mang thiết kế lộ cơ, lại vừa kim xanh thiết kế độc đáo, phá cách.


Chỉ trong tầm giá 5 triệu nhưng OP990-15AMS Tvẫn không quên lấy lòng người dùng bằng những “vũ khí tối tân nhất”: mặt sapphire, mạ đờ mi quý phái, size mặt vừa tầm, thiết kế khỏe khoắn...và đặc biệt là bộ MÁY CƠ với 21 chân kính - đập tan nỗi lo sợ Giá rẻ - Máy pin của nhiều anh em đang còn phân vân.


➤ ĐỘC đáo đến điên cuồng khi nhấc cả đại dương vào lòng 1 chiếc đồng hồ nhỏ bé.

Đáng tôn vinh cho những điêu khắc táo bạo của vị nghệ nhân nào, đem đến 1 cảm giác mạnh mẽ của từng lớp sóng đang cuộn trào trên lòng bàn tay nhỏ bé. 


Dưới có sóng trào, xa xa có đá quý và lấp lánh kim cương, bên trên là xanh của nền trời rộng lớn...tất cả khiến ta ngỡ như đang ngắm nghía 1 hòn đảo quý hiếm, xa lạ tận phương trời nào.

➤ ĐẲNG cấp của giới thượng lưu khi được coi là ông trùm của sự may mắn.


Với điểm nhấn là hình ảnh sinh động của chú cá nhảy - biểu tượng độc đáo của nhà Ogival, “Nữ thần may mắn” OG358.63AGR-GL hoàn toàn có thể mang đến những cảm giác tin cậy, yên tâm và thậm chí là niềm tin chiến thắng. Vì vậy, nếu đã trót bị nữ thần cuốn ngã vào lòng, đừng dại gì mà rời xa cô ấy.


OP990-15AMSK-T - OG358.61AGR-GL - OG358.63AGR-GL Bộ 3 quái đản đem đến đủ cung bậc cảm xúc. Ngạc nhiên - Ngây ngất đến Si mê. Vậy không biết anh em bị hớp hồn bởi cô nàng quái nào?

P/s: Bonus anh em 1 bộ sưu tập đồng hồ khác không thể bỏ qua:
http://www.xwatch.vn/…/5-mau-dong-ho-nam-dep-duoi-5-trieu-k…
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment