Sao phải nhận RÁC NGƯỜI ta NÉM vào MÌNH làm gì?

Hôm nay ngồi sau xe ông bạn, đang đi đường thì bị 1 ninja Lead phi ngang tạt đầu phải phanh dúi dụi, đã thế chị kia còn nhảy xuống xe chửi bới ầm ĩ. Ông bạn lái xe thì nhẹ nhàng hạ kính xuống rồi mỉm cười vẫy tay chào.
Lúc sau mình hỏi:
- Sao ông vui vẻ thản nhiên thế, tí nữa thì tai nạn mà lỗi có phải tại mình đâu?
Ổng cười:
- Có nhiều người ném rác vào mặt chúng ta, nhưng nhận chúng hay không là quyết định của mình ông ạ. Ông chỉ cần vẫy tay chào và mỉm cười là đủ, đâu cần mang đống rác ấy đến cơ quan hay về nhà quăng vào mặt người khác!

Mình ngạc nhiên:
- Nói thì nói vậy, nhưng làm được thế đâu có dễ!
Ổng cười lớn hơn:
- Đương nhiên, tôi cũng phải tập nhiều. Trong cuộc sống này, 10% là những thứ xảy ra với mình, còn 90% phụ thuộc vào thái độ ta đối mặt với chúng!
Ngẫm lại thấy đúng thật, sao phải nhận rác người ta ném vào mình làm gì, đúng không anh em?
Sao phải nhận rác người ném vào mình

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment