ĐỜI sẽ gặp BÃO HOÀI nếu không SỐNG HOÀI BÃO!



Có ông bạn vừa thất nghiệp ra ngồi café tâm sự:
- Tôi chỉ muốn làm việc bình thường yên ổn mà cũng không xong ông ạ, công ty tìm được người có kinh nghiệm hơn là mình bị cho ra rìa ngay!
Nghe xong chỉ biết cười:
- Hồi mới ra trường đi xin việc tôi cũng gặp trường hợp như thế. Lúc ấy có người tặng tôi một câu: “Đời sẽ gặp bão hoài nếu sống không hoài bão”. Làm đàn ông, đừng mong đời bình yên!
Đàn ông lập nghiệp đôi khi phải đối mặt với cảm giác một mình chống lại cả thế giới. Bạn bè ngại rủi ro nên không giúp đỡ, cha mẹ sợ thất bại nên không ủng hộ, vợ con không hiểu tầm nhìn nên chẳng thể quan tâm.
Có người từng nói: “Làm doanh nhân cô đơn lắm!”, có khi chỉ cần 1 người đồng hành thôi thì mọi thứ sẽ nhẹ nhàng hơn hẳn. Lúc vùi đầu vào làm việc thì quên đi tất cả, nhưng khi đêm xuống lại thấy mình lạc lõng vô cùng.
đồng hồ Ogival 18K
“Đời sẽ gặp bão hoài nếu sống không hoài bão”. Khó khăn thế nào cũng vẫn phải vượt qua, bởi vì cuộc đời tỉ lệ với sự dũng cảm của mỗi người.
Đúng không anh em?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment