👑 DỊCH VỤ HẬU MÃI của PATEK PHILIPPE như thế nào?

“Chúng tôi làm những điều tốt nhất nhằm đảm bảo tính TOÀN VẸN cho các sản phẩm, sao cho chúng có thể được truyền lại cho các thế hệ tương lai”.
DỊCH VỤ HẬU MÃI của PATEK PHILIPPE

Đó là tuyên ngôn về dịch vụ hậu mãi của Patek Philippe - 1 trong những ông vua của làng đồng hồ thế giới. Trong suốt nhiều năm, điều làm nên tên tuổi của hãng đồng hồ này không chỉ là những chiếc đồng hồ xa xỉ với chất lượng đẳng cấp bậc nhất, mà còn là chất lượng dịch vụ hậu mãi “không thể chê”.
1. Mạng lưới trung tâm DỊCH VỤ TOÀN CẦU
Trên toàn thế giới, Patek Philippe có 57 Trung tâm dịch vụ ủy quyền. Các trung tâm này được phân làm ba cấp độ: địa phương, khu vực, quốc tế; hình thành nên một mạng lưới được quản lý chặt chẽ và chuyên nghiệp.

2. Kho báu LINH KIỆN DỰ TRỮ
Đúng như tuyên ngôn về “đảm bảo tính TOÀN VẸN”, Patek Philippe không bao giờ chấp nhận những đứa con của mình “đầu này đuôi nọ”. Vì vậy, họ xây dựng kho dự trữ linh kiện khổng lồ với 5000 chi tiết đồng hồ, cho tất cả những sản phẩm được sản xuất từ khi Patek Philippe thành lập 91839). Khách hàng sẽ không bao giờ phải lo lắng chiếc đồng hồ của họ không có linh kiện thay thế dù chúng có tuổi đời hàng trăm năm đi nữa.
3. Quy trình DỊCH VỤ NGHIÊM NGẶT
Các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng của Patek Philippe mất từ 6-12 tuần để hoàn thành. Một con số đáng kinh ngạc, có thể làm “mỏi mòn” những khách hàng. Tuy nhiên, họ sẽ thấy khoảng thời gian đó hoàn toàn xứng đáng với quy trình dịch vụ kỹ lưỡng, tỉ mỉ đến từng chi tiết của Patek Philippe; để đảm bảo rằng chiếc đồng hồ trở lại tay khách hàng trong trạng thái hoàn hảo. Sau quá trình bảo dưỡng, sửa chữa, chiếc đồng hồ sẽ phải trải qua 6 bài test chất lượng khác nhau và một bài test tổng thể cuối cùng. Chỉ riêng bài test cuối cùng này đã mất đến 14 ngày để hoàn thành.

Chỉ một vài điểm trên cũng đã đủ cho thấy sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ hoàn hảo của Patek Philippe. Đó là một trong điều làm nên đẳng cấp thương hiệu PATEK PHIPLIPPE mà ít hãng đồng hồ nào theo kịp.
------------------
Xwatch đang khát khao xây dựng dịch vụ chế độ BẢO HÀNH & HẬU MÃI TỐT NHẤT tại Việt Nam cho anh em ĐAM MÊ đồng hồ! 
Tương lai không xa, chắc chắn người Việt cũng giống người châu Âu phải được hưởng những gì đúng với số tiền họ bỏ ra, từ sản phẩm, chất lượng tới tư vấn, dịch vụ chăm sóc khách hàng theo chuẩn quốc tế.
Anh em đặt niềm tin vào XWATCH chứ? :)

XWATCH - BẢO HÀNH 5 NĂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG

>>> Hãy mua đồng hồ nam chính hãng tại https://donghohieu.org - Website trực thuộc XWatch.vn để được nhận chế độ dịch vụ bảo hành hậu mãi tốt nhất Việt Nam!
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment