Tản mạn chuyện "LIẾC TRỘM" Ẻm đồng hồ ở trên đường

Chiều rảnh, đi cafe với ông bạn. Trong lúc ngồi chờ, liếc thấy 1 thanh niên bàn bên đeo chiếc Orient trông khá lạ mắt. Đánh mắt sang nhìn thì vô tình gặp ánh mặt cậu ta cũng đang “liếc” em Orient Star của mình. 2 anh em nhìn nhau cười.
Mình bước sang:
- Chiếc Orient của cậu trông lạ mắt quá, chắc là thiết kế mới của Orient đúng không?
Cậu thanh niên chia sẻ giọng đầy TỰ HÀO:
- Vâng. Chiếc đồng hồ này em mới được ông bác bên Nhật gửi về cho. Thích nhất là thiết kế mặt độc đáo, đặc biệt của chiếc Orient này. Hiếm thấy chiếc đồng hồ giá vừa tầm như vậy mà có bộ lịch thứ hình rẻ quạt, lại có cả vòng tròn lịch ngày, lịch giờ khá tiện ích… Không biết anh thế nào, thi thoảng tối tối em lại mê mải ngắm dạ quang đồng hồ, thích lắm...
dong-ho-orient

Nghe chàng trai này nói, thấy ánh lên niềm đam mê thật sự với đồng hồ...
Về nhà, mình có tìm hiểu thêm về chiếc Orient thiết kế LẠ MẮT này! Mức khá 4,5 tr, khá ổn. Xwatch có nhập được 6 chiếc, anh em nào nhanh chân đặt gạch nhé!
Có bác nào mắc “tật” liếc trộm đồng hồ của người khác khi đi trên đường hay gặp ngoài đường giống mình không? :)))
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment