[KỂ CHUYỆN…] Kẻ chiến thắng là người biết CHUYỂN KHÓ KHĂN thành CƠ HỘI

Từng đọc được chia sẻ:
“Đợt leo núi Pan-xi-păng, tôi vượt đoàn gần 90 người để lên tới đỉnh đầu tiên, thấy tự hào ghê lắm. Trên chuyến leo xuống, tận mắt thấy cảnh những người dân miền núi cõng trên lưng 40kg xi măng (có người cõng đến 50kg) leo núi đi lên, thế là cái nỗi tự hào trong tôi chìm nghỉm. Tôi leo vì trải nghiệm, vì niềm vui chinh phục, còn họ phải leo với số tiền tính theo mỗi kí lô mang được."
Vậy đấy!
Nhiều người cứ hay THAN VÃN về cuộc đời bất công; nhiều khó khăn nặng nhọc.
Lúc nào cũng kêu gào kể khổ nhưng chưa 1 lần nhìn xuống biết bao người đang khổ gấp TRĂM LẦN mình.
Họ không kêu khóc, không van xin, quỵ lụy. Họ đứng lên và LẠC QUAN về cuộc sống.
Đời người chỉ có 900 THÁNG thôi.
Sống sao cho ĐÁNG thì sống!
Có lẽ bạn cho rằng: mỗi ngày phải đi làm 8 tiếng đã là mệt mỏi muốn chết, mà không biết rằng có những người phải làm 2 công việc từ sáng sớm đến đêm khuya.
Thế giới này chưa bao giờ thiếu người biết CỐ GẮNG, chỉ thiếu người có thể KIÊN TRÌ tới cùng.
chuyển khó khăn thành cơ hội
Nhớ rằng:
“Sự sống nảy sinh từ trong cái chết. Hạnh phúc hiện hình từ trong gian khổ hi sinh.
Trên đời này không có con đường cùng, chỉ có những ranh giới. Điều quan trọng là đủ sức mạnh để vượt qua những ranh giới đó”!
Những người may mắn thì NHẬN ĐƯỢC cơ hội
Những người dũng cảm thì TẠO RA cơ hội
Và những người chiến thắng là người biết CHUYỂN KHÓ KHĂN thành CƠ HỘI
Vận mệnh là nằm trong tay mình đúng không anh em? :D
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment