Nếu chỉ được lựa chọn một đồ vật làm BÁU VẬT CUỘC ĐỜI…


Anh em sẽ chọn món đồ nào?

Thứ được lựa chọn sẽ nói lên rất nhiều điều về chính chúng ta. Bản thân món đồ đó cũng ẩn chứa những câu chuyện đầy cảm xúc kể về cuộc đời của vị chủ nhân.
bau-vat-cuoc-doi

Có người nói: Tôi sẽ đi bất cứ đâu nếu có cuốn hộ chiếu của mình. Nếu không có nó, tôi sẽ chỉ có thể ở một chỗ, đối với tôi, không xê dịch là một sự kìm chân không thể chịu đựng nổi.
Lại có người bảo: Đó là cây đàn ghi-ta được mua bằng số tiền lần đầu tiên anh ta kiếm được trong đời. Nó vừa là ước mơ ca hát vừa là động lực giúp anh trên con đường đã chọn.
Một người công nhân chỉ vào chiếc gang tay lao động của cha anh và nói: ông đã dùng nó khi làm công việc năng nhọc tại nhà xưởng. Vâng chính nó là "bát cơm" thời khốn khó đã nuôi dưỡng anh, để anh mang theo suốt cuộc đời. Nhắn nhủ anh cần trân trọng những hi sinh của cha mình.
Hẳn ai cũng có những lựa chọn riêng.
Còn với tôi, tôi chọn cho mình những chiếc đồng hồ- Một người ANH EM đúng nghĩa
Luôn nhắc nhở cuộc sống này là hữu hạn, cần phấn đấu từng ngày, từng giờ, từng phút giây.
Vì thời gian là cả thời thanh xuân để cống hiến

Là vàng, bạc với bất kể ai
Thậm chí còn là kim cương với một người bệnh hiểm nghèo
Là những trầm ổn khi trưởng thành
Là sức mạnh để nắm tay ai đó khi về già
Đó, đồng hồ là tất cả với tôi,....

Vậy đâu là BÁU VẬT trong cuộc đời anh em? 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment