Cuộc đời TỈ LỆ với SỰ DŨNG CẢM của mỗi người!

Hôm trước có ông bạn đến nhà chơi, nói với mình:
- Mới ngày nào ông rủ tôi thành lập XWatch mà tôi từ chối, giờ đã phát triển thế này rồi. Ông bây giờ đã là ông chủ, còn tôi vẫn hàng ngày chạy ăn từng bữa!
- Ngày ấy tôi rủ lập nghiệp, sao ông không làm?
- Tôi sợ, tôi sợ sẽ thất bại. Lúc ấy trong người chỉ có vài đồng, dồn hết vào làm nhỡ hỏng thì tính sao?
- Tôi tặng ông một câu: “Cuộc đời tỉ lệ với sự dũng cảm của mỗi người!”. Lập nghiệp không bao giờ là muộn, chỉ cần ông dám làm, tôi dám giúp!
Cuộc đời TỈ LỆ với SỰ DŨNG CẢM của mỗi người!

Mấy năm trước, khi đứng ở ngã 3 cuộc đời, 1 bên là khởi nghiệp, chấp nhận rủi ro, được ăn cả ngã về không, 1 bên là công việc ổn định, làm công ăn lương, chúng tôi đã chọn 2 con đường khác nhau từ đó.
Có người hỏi nếu ngày ấy tôi thất bại thì sao, tôi chỉ mỉm cười: “Tôi không sợ thất bại, chỉ sợ mình không dám đứng lên!”.
1 lần không được thì 2 lần, 2 lần không được thì 10 lần, chỉ cần quyết tâm rồi sẽ làm được! Bởi vì, có người đã từng nói với tôi 1 câu: “Cuộc đời tỉ lệ với sự dũng cảm của mỗi người!”
Anh em nghĩ sao?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment