Cả vũ trụ thu nhỏ trên cổ tay- Jacob & Co ASTRONOMIA SKY 690.000$ (15 TỶ)

Cùng chiêm ngưỡng kiệt tác Jacob & Co ASTRONOMIA SKY 690.000$ (15 TỶ) - Cả vũ trụ thu nhỏ trên cổ tay!
Astronomia là một “sinh vật sống động” đã và vẫn đang làm say lòng biết bao người chơi đồng hồ sành sỏi nhất. Chiếc đồng hồ đeo tay huyền thoại này không chỉ đắt giá bởi những chi tiết phức tạp được chế tác vô cùng tinh xảo với mặt số hiện thị, bộ chuyển động đa năng (tourbillon) và sự hiện diện của mô hình Trái Đất và Mặt Trăng siêu nhỏ được thiết kế quay quanh trục của mỗi hành tinh.
Biểu đồ tinh tú nằm gọn bên dưới chi tiết hình vòm nhỏ xinh, cho thấy những chuyển động nhịp nhàng của những ngôi sao theo hình oval trên vĩ độ Geneva. Chi tiết này quay khoảng 1 độ mỗi ngày, dựa trên chuyển động của Trái xung quanh Mặt trời theo thời gian thực ( là 23 giờ 56 phút 4,1 giây).
Siêu phẩm Astronomia Sky được làm bằng vàng hồng 18 cara, có đường kính 4mm với năng lượng dự trữ hay thời gian chạy của đồng hồ sau khi được lên giây cót (power reserve) lên tới 60 tiếng. Được làm bằng những nguyên liệu bền và quý giá, mỗi chiếc Astronomia Sky được cấu tạo bởi 395 chi tiết động và có khả năng chịu nước tới độ sâu 30 mét.
Đứng trước một kiệt tác tinh xảo và sống động này, nhà sáng lập thương hiệu Jacob & Co. đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi nói rằng: “Như một thủy thủ hướng ra biển khơi dưới vòm trời, tôi đã tìm được ngôi sao của mình : Astronomia Sky”.
Cả vũ trụ thu nhỏ trên cổ tay

Cả vũ trụ thu nhỏ trên cổ tay

Cả vũ trụ thu nhỏ trên cổ tay

Cả vũ trụ thu nhỏ trên cổ tay

Cả vũ trụ thu nhỏ trên cổ tay

Cả vũ trụ thu nhỏ trên cổ tay

Anh em cảm nhận thế nào về kiệt tác này? :D
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment