Đời này buồn cười thật!


Cứ cái gì Ngon- Bổ thì lại không Rẻ. Cái gì đã Ngon- Rẻ thì lại không Bổ. Mà cái nào Bổ - Rẻ thì lại không Ngon.
Khi biết thịt heo có chất tạo nạc salbutamol, tôi nghĩ mình sẽ chuyển sang ăn thịt bò.
Khi biết thịt bò có thể hô biến từ thịt heo tẩm hoá chất, tôi nghĩ mình sẽ chuyển sang ăn thịt gà.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Khi biết gà cũ gà chết đc nhuộm hoá chất thành thịt gà mới vàng rụm, tôi nghĩ sẽ bỏ thịt ăn cá.
Khi biết cá bị nhiễm độc thuỷ ngân, tôi nghĩ mình sẽ chuyển sang ăn tôm.
Khi biết tôm bị bơm thuốc kháng sinh gây độc, tôi nghĩ mình sẽ phải chuyển sang ăn chay luôn.
Khi biết rau đc tưới dầu nhớt, đậu hũ trộn với cao xây nhà, tôi nghĩ ăn cơm trắng qua ngày cho lành.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Khi biết gạo mốc được tẩy trắng thành gạo mới tôi dằn lòng sẽ sang ăn bún phở mì.
Khi biết bún mì phở cũng đc tắm trắng như ngọc trinh, tôi nghĩ ăn trái cây sống qua ngày luôn cmn.
Khi biết trái cây cũng đc tiêm chất bảo quản để tăng tuổi thọ, tôi nghĩ rằng sẽ hít không khí để được no.
Và rồi tôi biết rằng không khí bị nhiễm thủy ngân mất rồi

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Đồng tiền vừa mỏng vừa xanh, che mất lòng người vừa bẩn lại vừa tanh. Chỉ vì LỢI NHUẬN , không ít kẻ không từ thủ đoạn. Sẵn sàng làm hại người khác để thu lợi về mình.
Vậy chả nhẽ, trên đời không có gì “ NGON- BỔ- RẺ” nữa sao? Tôi nghĩ là còn. Chỉ cần sống trong đời sống, còn có 1 tấm lòng. Làm gì cũng vậy.
- Bán đồ ăn: Làm sạch, bán đúng, ngon- bổ- rẻ thì chắc chắn ít lời. Nhưng khách đến một lần và quay lại lần hai mới thực sự thành công.
- Bán đồng hồ:
Hàng chính hãng, giá niêm yết, đẹp- chất- chuẩn chắc chắn cũng ít lời. Nhưng khách tin tưởng và giới thiệu bạn bè mới là niềm vui trọn vẹn nhất.
Gì chứ cơ quan chức năng không thể nào túc trực kiểm tra, phát hiện sai phạm theo dõi 24/24 . Chỉ có LƯƠNG TÂM mới là tòa án công bằng, đúng sự thật nhất!
Anh em nói có phải không ạ?

Trong hình ảnh có thể có: 1 người
------------
Tiện tôi xin giới thiệu OP- 1 thương hiệu thực sự “ NGON- BỔ- RẺ” cho các bác
➤ Tập trung vào chất lượng sản phẩm, không quá chú trọng quảng cáo nên mức giá khá dễ chịu
➤ Chất lượng được đánh giá OK trong tầm giá DƯỚI 5 TRIỆU VND
➤ Được biết đến với thiết kế đẹp mắt: lộ cơ, hở tim, mạ vàng sang trọng
➤ Máy Nhật Bản ( của Seiko, Citizen) ổn định, chắc chắn
➤ Kính sapphire với khả năng chịu xước tốt nhất
Không tin á???
Đã bác nào mua và sử dụng OP chưa. Anh em ta điểm danh cái nào :))
P/S:Bài viết tôi có sử dụng 1 số tư liệu trên Internet nhé :))
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment