[KỂ CHUYỆN]

Từng nghe bác Thành Nam kể:
- “Mình đã từng chứng kiến 1 ông khách rất lịch thiệp vào mua 1 chiếc đồng hồ OMEGA giá 15 TRIỆU để làm quà biếu ở... 1 cửa hàng đồng hồ kiêm cửa hàng tạp hóa. 

Trong hình ảnh có thể có: kính râm

Ông chủ cửa hàng cam kết: CHÍNH HÃNG Thụy Sỹ, BẢO HÀNH toàn cầu!
Và sau đó, ông bác bán hàng dẫn vị khách ra viết số máy vào phiếu bảo hành quốc tế. Điều đáng nói là PHIẾU BẢO HÀNH QUỐC TẾ chính là... 1 MẢNH GIẤY cũng là hóa đơn bán lẻ của cửa hàng tạp hóa nhà ông ta!?”. Thật không biết tin vào ai! 😱

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Nghe xong thì mình không biết nên khóc hay nên cười!
Trộm nghĩ:
Chưa biết THẬT - GIẢ thế nào, nhưng phiếu bảo hành như vậy thì đúng là có 1-0-2!
Phiếu bảo hành là “VẬT PHÒNG THÂN” cho bất kỳ ai khi mua đồng hồ. Hỏng hóc, vỡ kính, hết pin, sai số... nếu không có phiếu bảo hành CHUẨN thì coi như Khách hàng mất ½ quyền lợi!
Không có văn bản thay thế tự động nào.

Mình tếu đùa:

Bên mình bán đồng hồ có sổ thẻ bảo hành QUỐC TẾ và phiếu bảo hành 5 NĂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG của XWATCH đó bác, hay qua làm 1 em đồng hồ ủng hộ đi. Rơi vỡ hỏng thì Xwatch chịu :)))
Hôm nay có 1 em đồng hồ khá đáng tiền, muốn tiến cử đến anh em. Cô nàng ORIENT SER1U001W0: “Kính sapphire + Hàng Nhật CHÍNH HÃNG + Bảo hành đàng hoàng” mà mức giá chỉ bằng ½ chiếc Omega bên trên :)))) 

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Đặc biệt, những đường vân Guiloché lượn sóng cực kỳ tinh xảo từng xuất hiện trong những cỗ máy thời gian danh tiếng của Patek Phillipe, Speake-Marin hay Breguet, nay hiện hình trong chiếc đồng hồ chỉ với mức giá 7 triệu!
Anh em nào từng gặp phải trường hợp dở khóc dở cười khi mua đồng hồ?
--------------------------

Không có văn bản thay thế tự động nào.
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment