Có người hỏi:

Đã biết không có kết quả sao cứ cố chấp DẤN THÂN đến cùng?
Tôi trả lời:
Vậy đã biết là sớm muộn gì sẽ chết, sao không CHẾT luôn từ bây giờ?
Đời này có những kẻ:
Đánh đàn thì sợ sai, hát thì sợ người ta chê cười, tán gái thì sợ không đồng ý, làm 1 việc gì đó thì SỢ không thành công.
Con nhà lính, tính nhà nông, biết cảm thông, dễ rung động..... mỗi tội hay nói phét

Trong hình ảnh có thể có: núi, ngoài trời và thiên nhiên

Cứ mãi do dự, chần chừ, nói hay hơn hát thì đến cuối cùng vẫn DẬM CHÂN TẠI CHỖ!
Sen đẹp sen thơm là bởi sen nở trên bùn
Không liều mình vượt qua vòng an toàn, không nỗ lực hết mình sao có được vinh quang?
Đã sống trong đời thì chạy trời không khỏi nắng!
Muốn thất bại, hãy nghĩ như 1 kẻ thất bại
Muốn thành công, hãy HÀNH ĐỘNG!
Hãy tự hỏi mình:
QUYẾT TÂM và HỐI HẬN, cái nào đau đớn hơn?
----------
Tháng 4 QUYẾT TÂM tiết kiệm cafe cho 1 niềm ĐAM MÊ
Rinh em OP thanh lịch, sang trọng này, liệu có xứng?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment