Chuyện phiến

Nay gặp lại bạn cấp 3, mất liên lạc phải gần 20 năm...
Bạn vào Nam làm ăn, giờ trông phát tướng, công việc ổn định, vợ con đuề huề, mà nhìn thế nào trông vẫn chưa được phong độ lắm.
- Bảo với tôi muốn thay đổi, chứ 40 rồi, có tiền mà không biết tiêu vào đâu.
Không tôn sửa vợ nó chê.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

-Tôi bảo: Có tiền có tất, ông muốn gì nào.
Cái tướng ông thì tôi không can thiệp được rồi, chứ mấy cái đắp vào người thì hỏi đúng người đúng việc rồi đấy.
Thế là ông bạn chốt câu, muốn thì nhiều, mà gặp ông đây tiện thì hỏi:

Không có văn bản thay thế tự động nào.

- Ông bảo ông bán đồng hồ thế bên ông có con đồng hồ nào vừa túi, chạy ổn định
- Kiểu dáng gọn gàng, kim củng đơn giản thôi
- Với cổ tay tôi hơi gầy, size vừa thôi
- Không thể thao bơi lội gì cả, nên chống nước 30m là đủ dùng rồi.
Nghe xong, tôi chỉ biết cười xòa.
Tưởng gì chứ đồng hồ mà lại còn em như ông tả thì dễ không ấy mà.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

► Có 1 em đạt mọi tiêu chuẩn trên luôn
► Lại còn là dây da này thon gọn, đeo ôm tay
► Cọc số La Mã, cổ điển kiểu kinh điển
► Có thêm tính năng lịch ngày góc 3h nữa
► Giá lại cực đẹp
Ông bạn bảo, được thôi. Thế giờ tôi với ông sang cửa hàng ông xem rồi lấy luôn, không mai tôi bay vào trong ý rồi.
Anh em đoán xem bóng hồng đó là ai? 
Không có văn bản thay thế tự động nào.

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment