Cafe rảnh rỗi



Rảnh rỗi ngồi uống café nghe ông bạn mình kể:
- Hôm trước con gái tôi nghịch quá thế là tôi đập bàn 1 cái, ai ngờ đập trúng cái laptop. Đi sửa mất 2 triệu ông ạ!
- May mà hỏng laptop còn sửa được đấy, tôi tưởng ông mất 20 triệu mua luôn cái mới!

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

- Ai bảo hỏng mỗi laptop đâu, còn hỏng luôn em OP skeleton thần thánh của tôi nữa…
- Thế em nó đâu rồi?
- Tôi mang qua chỗ ông để bảo hành rồi, thẻ bảo hành đây này, may mà em OP của tôi vẫn trong thời hạn bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng của XWatch đấy!
- Thế ông rút ra kinh nghiệm chưa?
- Rồi, lần sau tôi sẽ cởi đồng hồ ra rồi mới đập nó!
Đến cạn lời với ông này!!!
Bộ 3 em OP này mà bị làm sao thì chắc mình mất ăn mất ngủ luôn ấy chứ anh em nhỉ?
---------------
Khai trương sắp tới ở 36E, Phan Đăng Lưu, P5, Quận Phú Nhuận & 813 Lê Thánh Tông, TP Hạ Long Quảng Ninh ngày 18/3, anh em ghé qua ủng hộ nhé! 100% đến được nhận quà tặng và tham gia đấu giá ngược 2 chiếc đồng hồ nhé :D
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment