BÚT CHÌ VÀ ĐIỆN THOẠI

Điện thoại vênh mặt với bút chì:
- Thời đại ngày nay có tôi là đủ, anh chỉ làm cuộc sống thêm lạc hậu và khó khăn thôi. Cần viết gì, họ sẽ mở ghi chú trong điện thoại. Cần lưu gì, họ sẽ chụp ảnh là xong!
Bút chì mỉm cười:
- Phải, nhưng họ sẽ không dạy con mình vẽ tranh bằng điện thoại, không tập viết bằng ứng dụng nhắn tin. Khi ngòi chì gãy, họ sẽ gọt để sử dụng tiếp. Khi điện thoại gãy, họ chỉ vứt vào thùng rác mà thôi. Anh có thể hiện đại, nhưng chẳng bao giờ thay thế được tôi cả!

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Mỗi người sinh ra đều mang trong mình sứ mệnh và giá trị riêng, cho dù có giỏi đến mức nào cũng không thể coi thường người khác.
Thế nhưng xã hội bây giờ, kẻ thích làm điện thoại thì nhiều chứ người biết điều như bút chì hiếm lắm. Một số người vẫn luôn mang bên cạnh cả điện thoại và bút chì, vì họ biết cả 2 không thể thay thế cho nhau được.
Anh em thì sao, thứ gì là “vật bất ly thân” luôn mang theo người?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment