ĐÀN ÔNG LÚC CƠ HÀN...

Đàn ông - Ai rồi cũng phải trải qua những lúc khốn khó, CƠ HÀN!
Hiểu rằng:
 Đàn ông tự thân lập nghiệp, không dựa dẫm vào sự nâng đỡ của gia đình, tự tay làm lụng, thành công chưa thể 1 bước tới ngay! Những lúc trắng tay và lênh đênh giữa muôn vàn bão tố! Cái gì cũng thiếu, chỉ có Ý CHÍ dư thừa! Lúc này, đàn ông rất cần 1 người TRI KỶ làm điểm tựa!

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Đàn ông TRỌNG người phụ nữ cùng mình đồng cam cộng khổ, ngậm đắng nuốt cay! Sát cánh bên họ lúc họ chật vật tìm chỗ đứng.
2 năm, 5 năm, thậm chí 10 năm, bất chấp họ vẫn chật vật, vẫn sát cánh cùng họ đến cùng. Ấy là người phụ nữ đáng TRÂN TRỌNG.
Có một câu nói tôi rất tâm đắc: "Đàn ông giai đoạn bắt đầu sự nghiệp giống như công nhân vác gạch, tay anh ta cầm gạch nên không ôm vợ được, nhưng nếu anh ta bỏ xuống thì sẽ không thể nuôi vợ con."
Giai đoạn trắng tay, đàn ông cần nhất sự THẤU HIỂU và CHIA SẺ từ người phụ nữ. Khi khó khăn đến mức gục ngã, SAI LẦM đến quyệt quệ, đôi khi chỉ cần 1 lời động viên: “EM TIN ANH”- là ĐỦ! Hậu phương vững chắc, sao tiền tuyến có thể LUNG LAY?
ĐÀN ÔNG hơn nhau ở chữ NHẪN, PHỤ NỮ hơn nhau ở chữ TÌNH!
CHẮC CHẮN! Đến khi thành công, họ sẽ không để người phụ nữ dành cả thời son trẻ cho mình phải thiệt thòi.
Đàn ông có thể bị hủy hoại, nhưng anh ta sẽ không bị đánh bại! Hãy đặt NIỀM TIN vào họ! Một khi nhận được LÒNG TIN, đàn ông sẽ không để ai THẤT VỌNG!
Có đúng không những người đàn ông ?
Đâu là người TRI KỶ sát cánh cùng bạn? 
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment