Này ĐẤNG MÀY RÂU


🌱Nếu cuộc sống đá cho bạn một cú, hãy để nó đá bạn về phía trước. Đừng vì quá đau mà gục ngã, bạn được phép ngã hơn 1 lần nhưng hãy biết đứng lên vào những lúc quan trọng.
🌱Nếu tình yêu đá cho bạn một cú, hãy để nó đá bạn thành sẹo. Một cái sẹo lồi cũng được. Để ghi nhớ, rằng ai mới là người thực sự cần cho bạn. Đau khổ vì một người trong khoảng thời gian dài là điều điên rồ và phí thời gian nhất của một người đàn ông chín chắn.

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người


🌱Nếu bạn bè đá cho bạn một cú, đừng để nó đá vào bàn tay mà bạn sẽ bắt tay với người khác. Bài học hắn dạy bạn, để bạn có được tư trang và phòng bị tốt hơn với bất kỳ đối thủ giả danh "tình bạn" nào.
🌱Nếu sự nghiệp đá bạn một cú, đừng để nó đá vào ngực trái bạn. Phía của trái tim nhiệt huyết và đam mê, không bao giờ để nó bị thui chột vì bất cứ điều gì.
🌱Nếu gia đình- nơi ngọt ngào nhất ấy, đá cho bạn một cú, hãy nhận cú đá đó, và cảm ơn họ, vì thực sự, họ không bao giờ đá bạn đâu. Họ chính là người chịu cú đá cùng bạn và đón bạn về cùng vết thương.
Đời này hãy sẵn sàng đón nhận bất cứ cú đá nào.
Việc của bạn là can đảm đương đầu.
Và tạt nó theo hướng có lợi cho mình.
--------------

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment