Khi có hạt cát lọt vào trong cơ thể con trai

Khi có hạt cát lọt vào trong cơ thể con trai, tuy rất khó chịu nhưng nó lại không thể bài trừ hạt cát đó ra ngoài. Nó chỉ có thể dùng cơ chế tự chữa lành vết thương có sẵn để tiết ra một chất bao bọc lấy hạt cát, dần dần hình thành nên hạt ngọc tròn trịa, quý giá.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

>>> Hình ảnh của đồng hồ nam chính hãng có tại Xwatch

Khi bị loài dơi cắn và hút máu, loài ngựa hoang cũng chẳng hề dễ chịu. Vì không cách nào đuổi được loài hút máu kia, nó chỉ còn cách chạy ngược chạy xuôi một cách điên cuồng khiến không ít chú ngựa hoang phải bỏ mạng. Các nhà khoa học nghiên cứu phát hiện ra: loài dơi hút rất ít máu, không thể khiến ngựa hoang chết vì mất nhiều máu, mà chúng chết bởi sự nổi giận và chạy điên cuồng.


Trong cuộc sống có đến tám chín phần là những việc không như ý. Nhưng khi chúng ta gặp phải những chuyện như vậy… Ta sẽ giống con trai kia, tìm cách thích nghi, dùng chính hoàn cảnh không thể thay đổi kia và dùng sự bao dung độ lượng để chấp nhận mọi điều không như ý, và cuối cùng biến chúng thành động lực . Hay ta chính là chú ngựa hoang gặp chuyện bực mình thì đùng đùng nổi giận. Kết quả cuối cùng là chính phải chịu tổn thương?

>> Nếu bạn muốn tìm mua một chiếc đồng hồ nam chính hãng đây da đẹp cao cấp, xem tại đây

TRAI hay NGỰA HOANG, bạn sẽ chọn?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment