Đi qua ĐỜI NGƯỜI mà nhất là 1 tay ĐÀN ÔNG, đều sẽ có lúc này!...

Đi qua ĐỜI NGƯỜI mà nhất là 1 tay ĐÀN ÔNG, đều sẽ có lúc này!...
⧪ Mới đi làm
Thời gian chuẩn bị ra trường và bước vào thế giới việc làm, vật lộn mãi mới tìm thấy một chỗ làm thích hợp và tốt đẹp. Đến khi cầm trên tay tháng lương đầu tiên, cảm giác háo hức, lâng lâng lắm. Gửi về biếu bố mẹ 1 triệu, khao anh em bạn bè 1 triệu, … chẳng hiểu tiêu kiểu gì cuối tháng vẫn lại ăn mì tôm

Không có văn bản thay thế tự động nào.

⧪ Lấy vợ
Cô ấy rạng rỡ, mặc váy trắng, tay cầm hoa… Kết quả của cuộc tình từ thời SV. Em yêu tôi khi nghèo khó, bằng lòng lấy tôi lúc chẳng có gì. Khoảnh khắc nhìn thấy người con gái của đời mình đang tiến lại thật khó tả! Cầm tay cô ấy và hứa cùng nhau đi đến hết cuộc đời. Ngày vui nhất trong đời là đây, mặc dù sau đấy là những tháng ngày khá … địa ngục với mối lo tiền nhà, điện nước, tiền xăng xe, tiền bỉm sữa của con... nhưng không thiếu những niềm vui .
⧪ Có con
Ngay khi nghe thấy tiếng khóc oe oe trong phòng hộ sinh, lòng đã rất rất bàng hoàng, cả hạnh phúc nữa. Chả hiểu sao chân tay cứ luống cuống, xoắn lại, miệng lắp bắp: Mình làm bố rồi! Tay đợi để ôm thiên thân bé bỏng vào lòng, tự thấy mình cao lớn và mạnh mẽ hơn
⧪ Mua nhà
Ra trường 2 năm thì cưới vợ ...lần đầu, cưới vợ 10 năm thì mua nhà lần đầu, mặc dù không nhanh bằng người nhưng vẫn tự hào vì mua được căn nhà tốt cho tổ ẩm bằng chính hai bàn tay và phấn đấu từ con số không anh em ạ!
Ra trường đi làm- lấy vợ- sinh con- mua nhà- tậu xe... Còn anh em, anh em đã thực hiện được mấy bước rồi? :D
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment