[HUMAN OF WATCH]

[HUMAN OF WATCH]
SKAGEN- Thương hiệu đồng hồ đến từ làng chài Đan Mạch


>> Xin giới thiệu ngay trang web có những mẫu đồng hồ chính hãng tại Việt Nam

➤ Năm 1986, khi mà hai nhân vật đứng đầu của thương hiệu Skagen lúc bấy giờ là Henrik Jorst và Charlotte Kjolbye gặp gỡ và làm quen với nhau tại một buổi tiệc, sau đó trở thành vợ chồng.
Đến năm 1987, cả hai cùng rời quê hương Đan Mạch chuyển đến New York công tác, bởi vì Henrik Jorst được bổ nhiệm đến Mỹ đảm nhận vị trí quản lý bán hàng cho nhà máy bia Carlsberg của Đan Mạch. 
➤Thời gian ở New York cả 2 không ngừng nổ lực nghiên cứu, học hỏi và cùng có khát vọng thành lập công ty riêng cho mình. Vì thế đến năm 1989, Henrik Jorst và Charlotte Jorst đã chính thức thành lập công ty Skagen Designs.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

➤ Hai con người đến từ Copenhagen đã biến ước mơ của mình thành sự thật, đặt nền móng đầu tiên cho thương hiệu đồng hồ Skagen, với phương châm là cho ra đời những sản phẩm có với thiết kế tinh tế, chất lượng và mức giá hợp lý.
➤ Thời gian đầu, thật sự là rất khó khăn đối với Skagen Designs, hai vợ chồng nhà Henrik rất nổ lực và cố gắng để bán những chiêc đồng hồ Skagen đầu tiên ra thị trường. Tính đến năm 1990, Skagen Designs đã cho ra đời hơn 30 mẫu đồng hồ mới.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

➤ Năm 1992, thật sự là cơ hội mở ra dành cho thương hiệu Skagen, khi Charlotte Jorst có được một hợp đồng lớn qua email, với khoản doanh thu lên đến 800.000 USD. Điều này đã giúp họ tăng quyết tâm và cố gắng hơn nữa cho việc kinh doanh ngày một thành công hơn.
➤ Đến năm1998, tập chí Inc. đã liệt kê Skagen Designs nằm trong danh sách 250 doanh nghiệp phát triển nhanh chóng ở Mỹ với doanh thu tăng 1200 phần trăm trong vòng 5 năm.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

➤ Bắt đầu từ năm 2000, Skagen đã phân phối sản phẩm của mình hơn 80 quốc gia trên toàn quốc, với 250 mẫu đồng hồ được bán tại 5.000 cửa hàng.
Một con số quá khủng cho thương hiệu non trẻ như Skagen.
➤ Mãi đến năm 2012, Fossil đã tiến hàng mua lại Skagen và cho đến nay, Skagen vẫn đang hoạt động với tư cách là công ty con của tập đoàn Fossil.


>> 4 bước để có được một chiếc đồng hồ nam chính hãng

Đồng hồ Skagen vẫn mang giá trị ban đầu đó là phong cách đậm chất Đan Mạch và vẫn giữ được sứ mệnh thông điệp là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm hứng tuyệt vời của vẻ đẹp thiên nhiên vùng biển Đan Mạch và mang đậm phong cách thời trang xứ lạnh Bắc Âu.
Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Skagen, chúng tuyệt vời phải không các bạn?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment