Có anh em nào bảo thủ đến mức mãi nghĩ mình chỉ 18 tuổi không?

“* Năm 18 tuổi, tôi ngỏ lời, em do dự: "Mình mới là sinh viên mà".
* Ngày ra trường, tôi ngỏ lời, em ngại ngần: "Em muốn yêu 1 người có công việc ổn định". Tôi kiếm việc làm.
* Năm 24 tuổi, tôi ngỏ lời, em bâng quơ: "Em thích chàng trai có sự nghiệp riêng". Tôi bỏ việc nhà nước, ra ngoài làm.

Trong hình ảnh có thể có: điện thoại

* Năm 28 tuổi, em hẹn tôi vào buổi chiều tháng 2, trong một quán cafe lãng mạn. Tôi đặt chiếc Casio Edifice cóng cựa trên bàn, phả làn khói thuốc lên những cô đơn còn bỏ ngỏ. Em mở to mắt: "Anh sẽ cưới em chứ?"....
Tôi im lặng thay cho lời từ chối. Tôi vẫn còn yêu em, nhưng 1 thằng sửa đồng hồ như tôi sao xứng với lá ngọc cành vàng?”
Đây là status của chàng thanh niên bộ phận kỹ thuật không biết copy từ đâu, chỉ nhớ năm 28 tuổi mình cũng chẳng có gì trong tay ngoài bộ dụng cụ sửa đồng hồ cả
Khi ấy 10 người vào nghề thì đến 8 người bỏ cuộc, 1 người chuyển sang kinh doanh đồng hồ fake, còn 1 thằng “bảo thủ” quyết tâm dựng nên XWatch như bây giờ. Khi 9 người kia đều kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng thì thằng bảo thủ ấy vẫn loay hoay với cái đồng hồ thật của mình, mặc kệ thiên hạ cười chê không biết thời thế
Bây giờ, có người vẫn kiếm hàng trăm triệu mỗi tháng, có người bị tẩy chay vì bán đồng hồ fake, có người bị kiện cáo vì lừa đảo. Khi mọi người hỏi bây giờ làm ăn thế nào, hắn chỉ trả lời: “Tao vẫn như xưa, chỉ là thằng bảo thủ!”
Có anh em nào cũng “bảo thủ” như vậy không?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment