Bị đem ra SO SÁNH với người khác được coi là chuyện ghét nhất đời. Mà dường như, ai cũng gặp 1 lần…
Đồng ý rằng không nên so sánh vì ai- mọi vật- mọi việc trên đời đều có giá trị riêng
Chê bai người khác không làm bạn cao quý thêm.
Hạ thấp bản thân cũng không làm mình trở nên thấp kém
Xe ga lướt phiêu ở thành phố nhưng lại thua xe số ở đường đèo
Cặp vợ chồng trong cổ tích tuy nghèo nhưng lại có thứ Thạch Sùng không có
Một chiếc bật lửa giá hai nghìn cũng có thể châm được điếu thuốc giá vài triệu.
Một bàn tiệc mấy chục triệu cũng không thoát khỏi túi muối năm nghìn.
Thế hà cớ sao… Biết bao người, lại nhìn đời bằng con mắt méo mó và cho mình quyền phán xét người ta?
Sự thật không phải là một loại quan điểm để đem ra cãi nhau như mổ bò. Tôi thích màu đen không có nghĩa bạn thích màu trắng là sai nhưng hãy ngưng nhìn đời bằng ánh mắt pha trộn, bằng cái nhìn lộn xộn .
Bạn cứ thích những gì đúng với mình. Và tôi cũng vậy. Ok?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment