ORIENT GOLDEN EYE: SỰ TRỞ LẠI CỦA 1 HUYỀN THOẠI!

Từng tạo ra 1 CƠN SỐT khủng khiếp vào đầu năm 2016 khi chỉ trong 1 tuần, 20 chiếc Orient Golden Eye tại Xwatch đã được bán hết sạch. Nói không ngoa, đây chính là 1 trong 3 chiếc đồng hồ ĐÁNG MUA nhất trong tầm giá 5 TRIỆU. Sau hơn nửa năm vắng bóng, bộ 3 Orient Golden Eye đã tái xuất với 3 phiên bản “XANH - NÂU - TRẮNG” khiến anh em say như điếu đổ.
Tại sao Orient Golden Eye lại có sức hút mãnh liệt đến vậy?
➤ Đồng hồ CHUẨN CLASSIC
Hút mắt với nền xanh ngọc, nâu cafe trầm ấm, trắng tinh khiết, vẻ đẹp cổ điển của chiếc Golden Eye khiến bất kỳ quý ông nào cũng phải mê đắm. Với Size mặt 38,5mm, Golden Eyes thực sự là một mẫu dresswatch điển hình với size mặt gần như lý tưởng.
➤ KIỂU MẶT, anh em có thể dễ dàng nhận ra đây là kiểu mặt Guilloche điển hình. Vậy Guilloche là gì? Guilloche là nghệ thuật trang trí bằng các họa tiết khắc trên bề mặt kim loại, với các họa tiết đồng dạng đan xen nhau và tạo ra những hiệu ứng lạ dưới các góc độ chiếu sáng khác nhau. Tạo nên một bộ mặt thanh tao, lịch lãm cho chiếc đồng hồ khi đeo lên tay.
➤ Golden Eyes. Được đặt hờ hững ở vị trí 9 giờ, trái tim Orient giúp ta có thể chiêm ngưỡng từng bánh răng cọ xát nhẹ nhàng đến mê hoặc.
➤ Máy Cal 46A40 Made in Japan, máy inhouse do Orient sản xuất nên đảm bảo tính đồng bộ cao. Sử dụng mặt kính sapphire có độ chống xước gần như tuyệt đối.
Cùng với OP trăng khuyết, Orient Bambino, Orient Golden Eye là chiếc đồng hồ đáng mua nhất trong tầm giá 5 triệu. Anh em nào là fan của 3 nàng hoa khôi này?
--------



SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment