NGHÈO....



Hoài niệm về quá khứ, mơ trúng số trong tương lai và mê đọc báo lá cải…
Trong khi đó, người giàu đang không ngừng hành động, bắt đam mê đẻ ra tiền và tìm được sự thanh thản nhờ tiền bạc.
Nghĩ tiền bạc là nguồn gốc của mọi tội lỗi? Thực ra đói nghèo mới là nguồn gốc của mọi tội lỗi. Tiền bạc, nó chỉ giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn!
Nghĩ ích kỷ là thói xấu xa? Thực ra cũng không cần phải giả vờ đi cứu cả thế giới. Nếu không quan tâm đến chính bản thân mình, ta cũng chẳng thể giúp được ai!
Mơ trúng số, cầu mong thịnh vượng, bỏ thời gian bái Thần khấn Phật mong ước giàu sang? Trong lúc đó, người giàu vẫn giàu, đồng hồ vẫn chạy, thời giờ vẫn trôi qua
Nghĩ rằng bằng Cử nhân, Tiến sĩ mới là con đường làm giàu? Sự thật đâu có ai tự nhiên giàu lên chỉ bằng sách vở! Người giàu không quan tâm đến phương thức, chỉ quan tâm đến kết quả.
Hoài niệm quá khứ thì đẹp đấy! Tuy nhiên mặt trời ngày hôm qua lại không phơi khô được quần áo ngày hôm nay
Tại sao lại khổ sở kiếm tiền bằng công việc mình không thích? Sao không theo đuổi đam mê và tìm ra cách để được trả tiền vì điều nó?
Kỳ vọng nhỏ thất vọng cũng sẽ nhỏ.
Tuy nhiên, không chú bướm nào bay được nếu không tự thoát ra vỏ bọc an toàn
Thay vì nghĩ phải làm gì đó để trở nên giàu có. Người giàu nghĩ về việc làm gì để trở nên giàu có. Còn NGƯỜI NGHÈO... có lẽ họ nên ngừng uống rượu, hút thuốc và đàn đúm để làm việc khác có ích cho tương lai!
Thay đổi, liệu có ĐÁNG không?


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment