[Góc chia sẻ]

Tình hình là...
Dạo này béo quá, tôi mới quyết định chuyển sang đi xe đạp tập thể dục. Thế mà chả hiểu sao! Đi đường, thấy mấy người cứ cười cười và nhìn tôi có vẻ thương tình lắm.
Hôm trước đang gò lưng đạp xe lên dốc, có cậu thanh niên đi Nouvo đến cạnh tôi hỏi giá xe bao nhiêu? Tôi nói qua loa " vài triệu em à". Cậu ta cười mỉa mai và nói: " Sao anh không thêm mấy triệu nữa mua chiếc Wave, đạp xe chi cho mệt?’
Với những thành phần như này tôi chỉ mỉm cười nhẹ nhàng.
Thời buổi bây giờ, xe đạp có vẻ bị kỳ thị quá . Người ta đi ô tô xe máy là chuyện bình thường. Còn mình gò lưng đạp xe hóa ra lại được xếp vào thành phần dị biệt. Con xe đạp tôi mua giá bằng tiền chiếc SH mode của Honda Việt Nam. Quy ra tiền chắc khoảng 5 chục triệu....
Cảm thấy buồn.
30 tuổi, béo bụng, đi xe đạp, đeo Orient,… có được không anh em?
Còn anh em thì sao?
----------
XWATCH: ĐỒNG HỒ THẬT, GIÁ TRỊ THẬT!


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment