EM ĐÃ BỊ ĂN THỊT LỪA khi mới biết sơ sơ về đồng hồ!

EM ĐÃ BỊ ĂN THỊT LỪA khi mới biết sơ sơ về đồng hồ!
...
Mất 1 ngàn 2 ad ạ!
Tin ông bạn nói có người bên Nhật đặt em Or** ai ngờ dùng được 3 tháng dây nó bay hết màu vàng… Sau đó vài tuần, em tai nạn moto bị đập tay vào đó hỏng cái đồng hồ . Mang ra tiệm mới biết hàng copy.
Nghe 1 bác kể lại ngậm ngùi, tôi động viên:
- Coi như là mình bỏ tiền ra mua kinh nghiệm bác à, ông bạn bác sau đó có nói lại với bác thế nào?
Ông nói:
- Mình cũng mua hộ cho mấy người chỗ đó vì tin tưởng còn bây giờ...chào thân ái quyết thắng. Chơi vậy ko bền...người làm ra của chứ của ko làm ra người
- Vây giờ bác và bác ấy không là bạn của nhau nữa sao?
- Họ coi trọng đồng tiền thì ko đáng để chơi bác à
-----
Không biết anh em cảm thấy thế nào sau khi nghe câu chuyện này. Còn tôi cảm thấy rất đắng! Đắng không chỉ bởi số tiền bỏ ra lớn quá mà mua phải hàng fake, đắng còn bởi lòng tin bị phản bội 1 cách khó tin.
Xã hội đồng tiền…
Ngồi trên đống cát rất dễ làm bạn
Ngồi trên đống vàng rất dễ thành kẻ thù
Vì tiền mà có người bán rẻ, kể cả lòng tin, kể cả tình thân
LÒNG TIN - tình BẰNG HỮU bây giờ rẻ mạt thế sao?
May mắn cho tôi được trò truyện với nhiều người, được chia sẻ nhiều bài học xương máu. Đã anh em nào gặp phải chuyện tương tự?
-------
Anh em nào muốn thẩm định đồng hồ thật-giả MIỄN PHÍ có thể truy cập vào website https://thamdinhdongho.vn/, các chuyên gia của Xwatch sẽ thẩm định cho bạn!
* XWATCH - ĐẬP TAN NỖI LO ĐỒNG HỒ FAKE *


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment