CHỈ 5 TRIỆU CHO 1 CHIẾC ĐỒNG HỒ SKELETON, TIN ĐƯỢC KHÔNG?

Xưa nay, sự tinh xảo và kỹ thuật chế tác bậc thầy đã khiến SKELETON trở thành nỗi ám ảnh của bao tay chơi đồng hồ sành sỏi. Thợ đồng hồ sẽ phải thực hiện toàn bộ dưới kính hiển vi với những đòi hỏi chính xác đến từng phần trăm của milimet. Chỉ 1 sai sót nhỏ, tất cả sẽ thành công cốc.
Chính sự tỉ mỉ trong từng khâu chế tác đã đẩy giá thành mẫu Skeleton lên rất cao. Nhưng OP đã xoá tan mối lo đó khi trình làng mẫu OP990-15AMSK-T chỉ hơn 5 TRIỆU và vẫn được đảm bảo chất lượng đạt chuẩn Thụy Sỹ.
☀ 1/ Vẻ đẹp kinh điển: SKELETON xuyên thấu lộ toàn thân!
Bạn sẽ bị mê hoặc và được trải nghiệm cảm giác như chạm vào trái tim của đồng hồ nhờ thiết kế lộ cơ toàn thân này.
Các chi tiết máy không rõ rệt mà dày đặc, uốn lượn, tô điểm bằng hạt chân kính lấp lánh đẹp đến mê hồn. Mặt số là những vạch trắng cứng cáp quây lại với nhau thành một hình tròn hút trọn tầm mắt người nhìn vào bộ skeleton chính giữa.
☀ 2/ KIM XANH HÚT HỒN!
Màu xanh dương vốn không còn xa lạ trong giới yêu đồng hồ, nó làm bật lên nét cá tính cho chiếc đồng hồ và tôn lên được vẻ nam tính cho cánh mày râu. Vàng trắng kết hợp, nhấn nhá kim xanh, quá ấn tượng đúng không?
CHẮC CHẮN, đối tác của bạn sẽ phải ngẩn ngơ trước nét vương giả đầy sang trọng của đồng hồ OP skeleton mê cung. Anh em cảm nhận thế nào về em đồng hồ này?
-----------------
Link sản phẩm: https://www.xwatch.vn/dong-ho-olym…/op990-15amsk-t-2717.html
Bonus anh em 1 vài mẫu đồng hồ 5 tr không thể bỏ qua:


SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment