Sức mạnh của đồng hồ Thụy Sĩ

Nói đến thú chơi xa xỉ của phái mạnh, người ta thường nhắc tới đồng hồ Thụy Sĩ như một “chiến binh bất khả chiến bại” và đương nhiên giá của chúng vô cùng đắt đỏ. Đơn cử như chiếc Patek Philippe Ref 5016P (850.000 USD tương đương hơn 19 tỷ đồng) hay Vacheron Tour de l'Ile (1,25 triệu USD tương đương 28 tỷ đồng).
Vậy đâu là khởi nguồn cho sức mạnh đồng hồ Thụy Sĩ?
Xwatch Luxury đánh giá cao nhất và tất yếu nhất nguồn sức mạnh của đồng hồ Thụy Sĩ chính là yếu tố lịch sử phát triển lâu dài và “lòng kiêu hãnh của một cường quốc tiên phong”. Đây là nguyên nhân đồng thời là thách thức giúp đưa đồng hồ Thụy Sĩ lên hàng thượng thừa.
➤ Từ thế kỷ 16, thành phố Geneva-Thụy Sĩ đã nổi lên như một “thế lực” trong ngành sản xuất đồng hồ. Họ yêu cầu gắt gao, tỉ mỉ trong công nghệ chế tác và nghiêm khắc trong việc đánh giá tiêu chuẩn một người được cho là thợ lành nghề trong lĩnh vực đồng hồ.
➤ Đến thế kỷ 19 và 20, là thời kỳ phát triển rực rỡ của đồng hồ Thụy Sĩ, tạo đà đưa ngành này trở thành mũi nhọn nền kinh tế quốc dân và vươn tầm ra thế giới. Một loạt các thương hiệu đến nay vẫn giữ vững phong độ như Omega, Rolex đã ra đời trong thời gian này.
➤ Chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên trên thế giới vào năm 1903, ngay sau đó nhanh chóng trở thành xu hướng vì tính ứng dụng cao của chúng và là tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp đồng hồ hiện nay.
➤ Và cho đến nay, nhờ tiếp thu tinh hoa từ hàng trăm năm phát triển, phát huy tối đa lòng tự hào về những chiếc đồng hồ xuất thân Thụy Sĩ như Omega, Breitling, IWC, Audemars Piguet, Baume & Mercier, chưa cần kể đến những phân khúc siêu cao cấp....đã luôn có đẳng cấp vượt qua những tên tuổi lớn khác trên thế giới như Lacoste hay Arrmani Exchange.
Anh em có đang sở hữu đồng hồ chất lượng Thụy Sĩ?
-------------
XWATCH Luxury: CHUẨN MỰC THỤY SĨ

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment