Sức hấp dẫn kỳ lạ của VÀNG

Bạc có thể chuyển màu đen, đồng có thể bị ngả sang xanh, chỉ có VÀNG LÀ BỀN MÀU, KHÔNG HỀ BỊ GỈ SÉT. Đó là một trong những lý do chính yếu để vàng là chất liệu luôn được ưu ái trong ngành chế tác đồng hồ.
Với kỹ nghệ chế tác tiên tiến, hiện nay người yêu đồng hồ có thể sở hữu những thiết kế đồng hồ với các tông màu vàng khác nhau.
Chúng ta có,
➤ VÀNG KIM, là sự pha trộn giữa vàng nguyên chất 75%, đồng và kẽm. Đây là màu vàng thuần túy, đậm chất quý giá biểu tượng từ bao đời nay của vàng. Cổ điển theo kiểu kinh điển, thể hiện rõ nét bản sắc của vàng ròng nguyên chất, thứ kim loại quý giá làm thôi thúc chúng ta muốn có được.
➤ VÀNG ĐỒNG, là màu sắc được tạo nên bởi bộ ba hợp kim vàng-đồng-bạc, là biểu trưng cho sự quý phái và quyền lực. Sự đậm đà mà không quá chói lóa trong sắc vàng này gây ấn tượng khi mang giá trị vượt thời gian, khẳng định tính ổn định về phong cách sau hàng chục năm thậm chí hơn thế cho ai sở hữu chúng.
➤ VÀNG TRẮNG, đây là phiên bản kết hợp giữa vàng nguyên chất với tổ hợp kim loại niken, đồng, kẽm và palladium. Ở một góc nhìn về trào lưu và tính tinh tế thì vàng trắng được đánh giá cao hơn so với những anh em khác của mình.
➤ VÀNG HỒNG, là loại vàng ra đời nhằm định hướng phong cách màu sắc của vàng, phục vụ cho giới quý tộc Châu Âu. Lãng mạn, lịch thiệp, danh giá mà không quá lố luôn là những mỹ từ để ca ngợi vàng hồng.
Vàng là kim loại luôn có sức hút đặc biệt như vậy…
Anh em đang sở hữu đồng hồ phiên bản màu sắc nào?
------------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THUỴ SĨ
Không có văn bản thay thế tự động nào.

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment