Câu chuyện HÀNG HIỆU và KIM CƯƠNG

Nói về HÀNG HIỆU, Giới trong nghề thường nói với nhau rằng:
➤ Nếu bạn mua một chiếc xe hơi, 1 năm sau chiếc xe chỉ còn 70-80% giá trị (dù có còn mới), và sau 10 năm chiếc xe chỉ còn chưa đến 50% giá trị.
➤ Nếu bạn mua túi xách, trang phục, chỉ 1 năm sau những món đồ đó đã mất giá từ 30-80% (tùy loại sản phẩm) và 10 năm sau đa phần trong số đó đã trở thành kỷ niệm.
➤ Nhưng, với KIM CƯƠNG...
Cho dù 1 năm, 10 năm hay nhiều năm sau nữa, giá trị món đồ của bạn gần như không đổi cả về vật chất lẫn tinh thần...Thậm chí là tăng nếu bạn sở hữu những thiết kế độc bản, đặc biệt của những thương hiệu danh tiếng.
Đây là lí do mà trong địa hạt của những thứ xa xỉ, bên cạnh du thuyền, siêu xe, đồng hồ, quần áo, túi xắc… người ta đặc biệt không tiếc tiền để mua kim cương. Có những viên kim cương được truyền từ đời này sang đời khác và được tôn thờ như một báu vật.
Có người coi kim cương là một kênh đầu tư thông minh bởi thị giá của chúng gần như không đổi và ít chịu chi phối từ thị trường như các loại xa xỉ phẩm khác, kể cả vàng.
Một thú chơi xa xỉ bền vững, kim cương thực sự xứng đáng là biểu tượng vĩnh cửu của sự cuộc sống xa hoa, quyền uy và giàu có
ꜛꜛꜛꜛꜛꜛꜛꜛ
Bạn đã bị hấp dẫn bởi Kim cương- viên đá mang vẻ đẹp bất tử này?
------------
XWATCH Luxury: CHUẨN MỰC THỤY SĨ

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment