🌱 POWERMATIC và Cuộc chiến KÉO DÀI SỰ SỐNG!

Từ trước đến nay, khả năng trữ cót luôn là một cuộc đua lả sức trong ngành công nghiệp thời gian. Sự ổn định ở con số 40h - mức độ trữ cót thông thường không ghìm giữ được tham vọng dẫn đạo thị trường đồng hồ của các gã khổng lổ.
Tiêu biểu là: 
IWC trữ cót 7 ngày, Panerai trữ cót 8 ngày và Vacheron Constantin có bộ máy với 14 ngày dự trữ năng lượng...những con số hoàn toàn đáng nể!


Có thể nói, công nghệ đột phá đối với các thương hiệu đáng giá bằng cả một gia tài. Việc phô diễn công nghệ như Co-Axial của Omega, Heart Beat của FC... không chỉ chứng tỏ: “Tôi có thể làm giỏi hơn anh” mà còn có sức nâng tầm thương hiệu lên rất rất lớn.
Đấy là lí do mà xưa nay, dự trữ cót vẫn là một trong các tiêu chí cạnh tranh của các hãng đồng hồ cao cấp. Tuy nhiên, thay vì áp dụng cho những thương hiệu xa xỉ nhất của mình, SWatch Group chỉ áp dụng cho 2 dòng đồng hồ tầm trung là Tissot và Certina.


POWERMATIC là công nghệ độc quyền của Swatch Group - Siêu tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới, giúp nâng mức trữ cót của đồng hồ cơ lên 80h, kéo dài thời gian sử dụng.
Cá nhân tôi đánh giá đây là mức trữ cót ưu việt. Không cần thiết phải có mức trữ cót quá dài ngày (giá trị đồng hồ sẽ đội lên rất cao), Một chiếc Powermatic 80 có thể để từ thứ 6 tuần trước tới ngày thứ 2 vẫn hoạt động bình thường. Bên cạnh đó, chúng cũng giảm thiểu sai số thời gian xuống còn (+-)7s/ ngày giúp đồng hồ chính xác hơn.


Khả năng trữ cót lên tới 80h, ngay cả những chiếc đồng hồ sang trọng có giá xấp xỉ 5000$ cũng chưa đạt tới mức độ đó. Thế nhưng…Chúng lại xuất hiện trong TISSOT POWERMATIC 80, mặc dù giá trị chỉ bằng 1/5.
Việc lựa chọn Tissot, 1 thương hiệu không quá cao cấp xong phổ biến theo cá nhân tôi là lựa chọn thông minh. Lý do:
➽ Tạo ra chiếc đồng hồ đẳng cấp SWISSMADE, TIỆN DỤNG- CHÍNH XÁC mà vẫn toát lên vẻ THANH LỊCH, SANG TRỌNG, Tissot đã thực sự thấu hiểu điều mà những khách hàng khó tính của mình mong muốn, trong nhịp sống hiện đại và hối hả.


➽ Tissot đã quan tâm tới trải nghiệm người dùng hơn là mải mê trên vũ đài thi thố tài nghệ. Thế giới có 7 tỷ người, những gì càng tốt đẹp, càng tinh hoa, chúng sẽ càng lan truyền ra xa hơn.
Dưới đây, xin giới thiệu tới các bạn 1 phiên bản Tissot Powermatic
Comment bên dưới để được tư vấn!
T086.407.11.031.00
--------
Automatic movement with a 80 hour power reserve.
Glass material: Sapph. Crystal Non-Reflec Coat
Case diameter: 41 mm.
Case thickness: 9.75 mm.
Water resistant: 50 meters (165 feet).
Watch label: Swiss made
--------
XWATCH Luxury: CHUẨN MỰC THỤY SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment