ĐƠN GIẢN lại được coi là phong cách của giới siêu giàu

➤ Chẳng phải tự nhiên, ĐƠN GIẢN lại được coi là phong cách của giới siêu giàu.
Đơn giản là tinh chất của nhiều thứ phức tạp. Người tạo ra và sử dụng phong cách này có ý nghĩ là: Tôi có thể có bất cứ điều gì, nhưng tôi sẽ không làm lộn xộn, thay vào đó tôi sẽ chỉ trang trí nhưng thứ thanh lịch nhất. Người biết sẽ không bao giờ nói đây là một lựa chọn rẻ.


➤ CỔ ĐIỂN ( classic) không có nghĩa là cũ kỹ. Chúng là cả một trào lưu văn hóa và phong cách, tôn vinh những giá trị vượt thời gian. Mà những giá trị ấy lại là đỉnh cao. Chọn dòng classic là cách thể hiện chiều sâu của bạn vì classic không bao giờ "cũ" . Con người dẫu có trải qua bao cơn dâu bể thì cuối cùng cũng phải quay về với những giá trị bất biến.


Và một khi Đơn giản và Cổ điển hòa quyện lại làm một, tôi thấy chúng tạo nên một phong vị khó sánh, thanh nhã chứ không đơn điệu, sắc nét chứ không nhạt nhòa.


Có thể, sự sexy, nóng bỏng dễ dàng đốt cháy con mắt thèm cái đẹp của phái mạnh. Tuy nhiên, một thứ gì đó thuộc về truyền thống lại mang đến cảm giác bình yên, một vẻ đẹp đằm thắm, kín đáo mới thực sự đánh thức bản năng chinh phục, khám phá của chúng tôi!
Cảm xúc đàn ông là 1 thứ rất khó diễn tả...


Rất có thể, bạn cũng sẽ cảm nhận được điều đó khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp CỔ ĐIỂN mà ĐƠN GIẢN này:
------
FC-303WN5B3B
Size: 40mm with Convex sapphire
Automatic movement 26 jewels, 28'800 vph
Power reserve: 38h
Height 10.2 mm
Water-resistant: 5 ATM
--------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THUỴ SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment