NHỮNG ĐỨA CON NỔI TIẾNG CỦA ĐỒNG HỒ ĐEO TAY NHẬT BẢN

Vươn lên trở thành một trong những nước dẫn đầu về đồng hồ, chỉ đứng sau Thụy Sỹ, đồng hồ đeo tay Nhật Bản đã cho ra đời những đứa con nổi tiếng đươc cả thế giới biết đến. Những dòng đồng hồ như Seiko Kinetic, Orient Star Skeleton, Citizen Eco-Drive của 3 thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản là Seiko, Orient và Citizen chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực bền bỉ và những đột phá của người Nhật.

  • Seiko Kinetic

đồng hồ Seiko Kinetic
Seiko Kinetic được tích hợp cả 2 loại máy cơ và máy quartz nên những chiếc đồng hồ này có khả năng biến chuyển động của cách tay thành điện năng để đồng hồ hoạt động. Seiko Kinetic có độ chính xác như đồng hồ quartz với sai số khoảng 0,5s/ngày nhưng không cần phải phiền phức thay pin như những chiếc đồng hồ chạy máy quartz. Seiko Kinetic được thiết kế với phong cách đa dạng từ cổ điển, sang trọng cho đến mạnh mẽ, cá tính. Với chất liệu thép không gỉ 316L những chiếc Seiko kinetic luôn tạo nên độ sáng bóng rất đẹp. Đồng hồ được trang bị kính cứng Hardlex với khả năng chống nước 100M khiến người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Ngoài ra, dây da bê mềm mại ôm tay tạo nên cảm giác rất thoải mái cho chiếc đồng hồ chính hãng Nhật Bản này.

  • Orient Star Skeleton

đồng hồ Orient Star Skeleton
Được coi là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của Orient Star, Orient Star Seketelon được đầu từ mọi phương diện từ thiết kế, nguyên liệu cho đến công nghệ chế tác ra chúng. Orient Star Seketelon được chế tác và sáng tạo bởi những người thợ thủ công rất lành nghề. Những cỗ máy thời gian với thiết kế được chau truốt tỉ mỉ, đẹp đến từng chi tiết này là kiệt tác nghệ thuật và kết tinh biết bao công sức của những nhà chế tác đồng hồ.
Điều đặc biệt ở những chiếc đồng hồ đeo tay Nhật Bản Orient Star Skeleton là người dùng sẽ có thể nhìn thấy bộ máy đồng hồ chuyển động nhịp nhàng 1 cách dễ dàng qua tấm kính “case back” trong suốt. Orient Skeleton đã phơi bày hết tất cả những gì mình có ra cho người dùng, khiến họ phải ngây ngất, đắm chìm trong từng chuyển động dù là nhỏ nhất của bộ máy bên trong. Ngoài ra, vỏ đồng hồ được làm từ thép tiêu chuân 316L. Khả năng trữ cót của dòng đồng hồ này cũng cực tốt, hầu hết đều lên tới 40h.  Đồng hồ còn có núm vặn để người dùng có thể tự lên dây cót được thiết kế gọn gàng và tinh tế khi được đặt trên tổng thể chung.

  • Citizen Eco-Drive

đồng hồ Citizen Eco-Drive
Với công nghệ Eco-Drive, những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive có thể hoạt động dựa vào năng lượng từ các nguồn ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo. Một số mẫu còn có tính năng thông minh như khả năng đồng bộ hóa GPS giúp hiển thị giờ chính xác qua vệ tinh. Hãng Citizen cũng áp dụng các nâng cấp mới mẻ ở nguyên vật liệu ví dụ sử dụng thép không gỉ và Titanium cho đồng hồ luôn sáng bóng bà bền đẹp. Lớp mặt kính của mọi đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ loại kính sapphire với độ chống xước cực chất lượng. Thiết kế của những chiếc đồng hồ đeo tay Nhật Bản của hãng này cũng rất bắt mắt với những phong phong cách khác nhau nhưng tạo được ấn tượng nhất vẫn là những mẫu đồng hồ dáng thể thao.
Với những đặc điểm nổi bật trên, những dòng đồng hồ này xứng đáng là những đại diện tiêu biểu cho các thương hiệu đồng hồ Nhật Bản. Nếu đang có ý định mua cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay Nhật Bản thì những dòng sản phẩm trên đây là những gợi ý rất đáng để bạn tham khảo.

SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment