HÀNH TRÌNH ĐI TÌM HÃNG ĐỒNG HỒ MẠNH NHẤT NHẬT BẢN

Sở hữu hàng loạt những thương hiệu mạnh như Seiko, Orient, Citizen, Casio… Nước Nhật được cho là không thua kém gì Thụy Sỹ - nơi vốn là quê hương của những chiếc đồng hồ.
>> Những tính năng của đồng hồ seiko automatic

Người ta khẳng định được điều này sau khi tiến hành 1 số các cuộc khảo sát, so sánh dòng máy Miyota, Citizen, máy in- house của Seiko - Nhật Bản với dòng ETA 2824 và 2836 thuộc Thụy Sỹ cả về độ bền, tuổi thọ, độ chính xác…

Seiko, Orient , Citizen và Casio, ai sẽ là kẻ đứng đầu? :D
➤ CASIO đi đầu về những mẫu đồng hồ thạch anh chuẩn xác, trẻ trung.
➤ CITIZEN nổi trội hơn khi sáng tạo ra dòng máy in-house có tên Miyota và cung cấp linh kiện đồng hồ chất lượng cho nhiều bên khác nhau. Độ hoàn hảo ấn tượng của dòng máy Miyota sau khi được kiểm chứng và công nhận là ngang hàng với máy ETA, đã góp phần nâng tên tuổi của Citizen vụt lên sáng chói.\


➤ Mặc dù thế, Casio và Cittizen vẫn chưa thể nào qua mặt được SEIKO tại thị trường Nhật Bản. Seiko hiện vẫn đang là hãng đồng hồ mạnh nhất xứ phù tang. Tuyến sản phẩm phong phú, từ chiếc đồng hồ đơn giản, hợp túi tiền cho tới những siêu phẩm đồng hồ xa xỉ như Grand Seiko giúp họ có thể làm hài lòng cả những khách hàng vô cùng khó tính.
>> Cùng xem những mẫu đồng hồ citizen
 

➤ Ngoài ra, một điều mà không phải ai cũng biết - Seiko chính là thương hiệu mẹ của ORIENT - dòng đồng hồ cơ từng khiến hàng triệu các tín đồ phải mê mẩn vì thiết kế sang trọng, tinh tế của nó.
Tóm lại, SEIKO vẫn đang giữ vững vị trí “hãng đồng hồ mạnh nhất“ mà chưa một thương hiệu nào tại Nhật Bản có thể soán ngôi. Kế tiếp là Citizen, Orient và Casio.
>>> Bài liên quan :Nhận biết cửa hàng bán đồng hồ Seiko tại tp HCM


Anh em là tín đồ của Seiko, Citizen, Orient hay Casio? Hay OP?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment