➤TIỆC TÀN RỒI AI BÊN MÌNH?

Vui thì dễ kiếm, buồn thì ai bên. Khi “bữa tiệc” đã tàn, chuyện cổ tích vãn hồi, sự hào hứng của đám đông đã không còn... Ai sẽ là người bên ta?
Con người ta cứ mãi mải miết chạy về phía trước, mà không nhận ra điều mình thật sự cần đã đang ngay bên cạnh rồi. Đôi khi ta ngốc nghếch, thường chỉ khi mất đi rồi mới nhận ra đâu mới là điều thực sự quan trọng. Chỉ khi tâm tĩnh lặng, nghe nhịp thời gian trôi, ta mới chợt tỉnh giấc: hoá ra, trước nay mình cứ sống vội, mải chạy theo niềm vui bên ngoài để mất đi niềm an lạc ngay trong chính bản thân mình, để mất đi sự trân trọng với những gì ta đang có.


Một chiếc đồng hồ Runabout moonphase trên tay của kẻ lãng du thích mơ mộng nhưng vẫn không đánh mất hiện tại với chất liệu vàng hồng kết hợp cùng dây da cá sấu màu nâu đầy khoẻ khoắn. Lịch tuần trăng, lịch thứ, lịch ngày, lịch tháng với những chiếc kim được vót tinh xảo, tất cả được phô diễn dưới những tinh thể sapphire. Với phiên bản limited, 25 chân kính cùng tần số dao động 28800 alt/h; chiếc đồng hồ càng khiến những kẻ lãng du khao khát.
Còn bạn, nếu bạn là kẻ lãng du ấy thì sẽ cần ai bên cạnh khi tiệc tàn ?
--------
Frederique Constant Runabout moonphase
Rose gold-tone watch featuring textured dial day, date, month, and moonphase subdials
40 mm stainless steel case with anti-reflective sapphire dial window
Swiss automatic movement with analog display
Croco-embossed leather band and deployant push-button clasp with buckle closure
Water resistant to 50 m (165 ft): In general, suitable for short periods of recreational swimming, but not diving or snorkeling
---------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THUỴ SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment