ORIENT BAMBINO GEN 4: SỰ TÁI SINH CỦA 1 HUYỀN THOẠI

Được xem là dòng dress watch mang tính biểu tượng của Orient, ORIENT BAMBINO là “đứa con cưng” khiến Orient tự hào với cả thế giới. Bạn có biết tại sao lại nói: Orient Bambino gen 4 là phiên bản tái sinh cực CHẤT của Bambino gen 1 không?

➤ VỎ: Vẫn giữ nguyên ưu điểm của Bambino gen 1 với mặt kính cong vòm sexy tạo độ sâu hun hút cho mặt đồng hồ, độ cong điếng người thách thức cả dàn siêu mẫu :)) Tuy nhiên điểm khác biệt chính là đường kính 42,5mm, lớn hơn so với bản gen 1.
➤ DÂY: Dây da lộn màu vàng cá tính, chất liệu da lộn sẽ cho cảm giác mềm mại hơn so với da bò thông thường. Chất không tả!
➤ MẶT SỐ: Vẫn còn đó phần mặt nền Sunburst sáng bóng hơi cong, ô lịch có 1 khung kim loại bao quanh. Sự khác biệt đến từ bộ kim và cọc số. Không còn bộ kim dauphine sắc nhọn như những thanh kiếm samurai trứ danh nữa, mà nay là bộ kim thanh mảnh tinh tế.


➤ BỘ MÁY: Không dùng máy 48743 như ở Gen 1 mà Bambino gen 4 dùng loại máy cao cấp hơn là F67. Hai chức năng được nâng cấp hơn là hacking stop - dừng kim giây khi chỉnh giờ và hỗ trợ lên cót tay. Với 22 chân kính, tần số dao động 21,600 nhịp/giờ, khả năng trữ cót 40 tiếng, đây là chiếc đồng hồ đáng mơ ước của các quý ông :D

Bác nào sành về đồng hồ xin 1 đánh giá nào? :D
------
Có ai là fan của những em Bambino kính cong sexy? :D
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment