NGƯỜI ĐEO ĐỒNG HỒ THƯỜNG THÀNH CÔNG?

➤ VÌ SAO NGƯỜI ĐEO ĐỒNG HỒ THƯỜNG THÀNH CÔNG?
Sự lên ngồi của những thiết bị thông minh trong thời đại công nghệ tưởng chừng đã nuốt chửng nhiều giá trị truyền thống. Nhưng riêng đồng hồ lại có những quyền lực vô hình mà không gì có thể thay thế. Và một sự thật là những ai vẫn lựa chọn trung thành với giá trị vĩnh cửu của đồng hồ truyền thống thì thường là người thành công. Vì sao vậy?


➤ Có cá tính riêng
Chỉ khi có cá tính và biết rõ mình cần gì thì mới có thể chọn cho được chiếc đồng hồ phù hợp. Một chiếc đồng hồ khi đeo lên tay vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ lại có thể bộc bạch được tính cách và nhân sinh quan của chủ sở hữu. Và người có cá tính, thường rất quyết đoán, dứt khoát trong công việc.


➤ Biết cách gây ấn tượng
Gây ấn tượng từ một chiếc đồng hồ không đơn thuần chỉ vì độ sang trọng hay thiết kế độc đáo mà chính từ ý nghĩa của việc đeo nó. Đối phương sẽ đánh giá bạn là người coi trọng và biết kiểm soát thời gian. Hơn thế nữa bạn phải là người chỉnh chu và cầu toàn mới lưu tâm đến cả món phụ kiện đi kèm trang phục như vậy. Ấn tượng tốt luôn dẫn đến một khởi đầu suôn sẻ trong bất cứ công việc hay mối quan hệ nào.


➤ Biết cách hòa nhập
Nhập gia tùy tục, khi muốn hòa mình vào một cộng đồng, bạn cần biết về văn hóa và những thói quen của họ. Trong một số ngành thu nhập cao, đeo đồng hồ dường như là luật bất thành văn để người ta nhận ra nhau. Người làm việc ở phố Wall trứ danh thường chuộng Rolex cổ. Hay Patek là lựa chọn ưu tiên của giới đầu tư và nhà băng. Bỏ thời gian tìm hiểu để chủ động đưa mình trở thành một phần của tầng lớp mục tiêu là bạn đang đi đúng đường rồi.
➤ Có trực quan chính xác


Vì sao không tích trữ vàng hoặc mua xe mà lại chọn đầu tư trăm nghìn đô vào đồng hồ. Bởi họ nhìn thấy được giá trị mà chiếc đồng hồ mang lại cho mình, biết khoản đầu tư này sẽ sinh lãi lớn. Người có trực quan tốt, có tầm nhìn xa như vậy không thể là người thất bại.
Mỗi người đều có một lí do riêng để đeo đồng hồ. Người vì công việc, người theo thẩm mỹ nhưng tựu chung lại thì những ai đam mê đồng hồ cũng sẽ hội tụ nhiều tố chất để dễ dàng thành công hơn. Bạn đã có đủ 4 yếu tố nêu trên chưa?
-----
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THỤY SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment