MÊ ĐỒNG HỒ KIỂU PHỤ NỮ…

“Sống gần nửa đời người, đã gặp nhiều phụ nữ hút thuốc, uống rượu mạnh, độ xe… đủ cả.
NHƯNG, hiếm lắm mới gặp được 1 nàng mê đồng hồ.


Cái thú chơi đồng hồ của phụ nữ khác hẳn. Thường người ta chơi cái gì đó để thể hiện cái tôi rất mạnh. Còn phụ nữ tìm đến đồng hồ đơn giản chỉ là để đằm thắm, lặng thầm hơn.
Nàng chọn đồng hồ nam, máy cơ, giản dị, không trang trí. Chọn vì mê cốt máy cơ khỏe khoắn, mê tiếng nhịp đập đều đều mỗi lần áp đồng hồ vào tai.


Đứng gần nàng đợi xe qua. Trộm nhìn, thấy nàng vuốt nhẹ tóc, xem giờ trên tay. Cái liếc mắt nhẹ như mây. Đến cái cách xem giờ cũng dịu dàng lắm.
Nàng có 1 chiếc khăn nhỏ. Mỗi lần lên dây cót xong, lại lấy khăn lau sạch dây, vỏ mới đeo lên tay. Một hành động rất nữ tính bên trong cái thú chơi không nữ tính chút nào.


Vài điều bé xíu mà cũng đủ khiến gã đàn ông hơn 30 thấy lòng rung động. Trước giờ cứ ví đồng hồ đẹp tựa giai nhân. Nay lại gặp người đẹp THẬT như 1 chiếc ĐỒNG HỒ!!
Ồ, hay là mình đã….”
(Tâm sự của một bác giấu tên)


Đọc xong thư của bác mà thấy lâng lâng :) Bác ấy xin mình lời khuyên, theo các bác, mình nên tư vấn như nào?
-----------
Sắp 20/10 rồi! Có anh em nào muốn tặng cho người thương những chiếc đồng hồ đẹp tựa giai nhân thì tham khảo BST đồng hồ nữ dưới đây nhé
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment