Đi bơi dùng Tissot PRC 200 mới thỏa sức vẫy vùng ngụp lặn.

Đi chạy cùng một em Chronograph thì nhanh chậm một giây cũng chẳng sai.
Đi ăn cưới người yêu cũ phải đeo nàng Le Locle cổ điển kết hợp ánh mắt man mác đầy hoài niệm.
Đi ra mắt bố vợ tương lai phải đồng hành cùng một nàng moonphase vì ông cụ thích thiên văn, phong thủy.
Thuở tôi còn đang trong giai đoạn cầm cưa và trồng cây si trước nhà bà xã tôi bây giờ, nàng từng hỏi: “Đồng hồ cũng chỉ để xem giờ mà sao anh phải mua lắm loại khác nhau thế?”. Tôi phì cười: “Bởi mỗi chiếc đồng hồ có một vẻ đẹp riêng, một cá tính riêng, phù hợp với những điều kiện hoàn cảnh nhất định như đi bơi, đi chạy hay giao tế xã hội”. Nếu vợ tôi biết sau này tôi cưới được nàng nhờ đồng hồ thì hẳn nàng đã không hỏi câu đó. Với trường hợp của tôi, đồng hồ còn có chức năng “lấy lòng bố vợ”.
Sáng cuối tuần vợ chồng rủ nhau đi ăn rồi ôn lại chuyện cũ. Vợ tôi cười hỏi: “Thế đàn ông các anh cần bao nhiêu chiếc đồng hồ mới là đủ?”
Câu này khó quá. Tôi muốn nhờ anh em trả lời giúp. Các anh em đang sở hữu bao nhiêu chiếc đồng hồ và muốn sở hữu bao nhiêu chiếc đồng hồ?
----------
My wife asked me, “In my opinion, the most important function of a watch is measuring time. Why do you need so many watches?”
I think a lot of people have a similar question like my wife. It’s my easy answer that there are different types of watch, each of which suits particular purpose and particular occasion.
How many watches do you own and how many watches do you want to own?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment