CHẠY ĐI RỒI DỪNG LẠI!

CHẠY ĐI RỒI DỪNG LẠI!
Đời này có 2 chuyện chúng ta không thể không làm: một là chạy đi, hai là dừng lại.
Nếu đã chạy hết tốc lực, hãy cho phép mình được dừng lại nghỉ ngơi. 


Nhưng giữa lúc vẫn còn có thể chạy được, đừng nghĩ đến việc dừng lại. Chân mỏi, gối chùn thì thật khó có thể tìm ra động lực chạy tiếp. Thành quả của một người không phải là thước đo cho giá trị cuộc đời ai khác. Vậy nên tự lao mình trên từng chặng đua, để hơn thua chỉ còn là cách bản thân nhìn nhận.



Thiết nghĩ việc chơi đồng hồ cũng hãy biết lượng sức mình như vậy. Đừng nhìn xuống cũng chẳng cần ngước lên. Chớ băn khoăn tại sao người ta đã chạm tay được đến Rolex mà mình vẫn đeo mãi một chiếc Seiko. Chỉ cần thấu đam mê của mình đã đủ sâu hay chưa, mọi sân si sẽ không còn tồn tại nữa.
Tôi cho rằng niềm đam mê chân chính sẽ chẳng bao giờ chọn điểm dừng. Có chăng chỉ là khi đã cảm thấy đủ, người ta sẽ mê theo một cách khác, bình lặng hơn. Tựa những bước tản bộ thong dong sau những năm tháng miệt mài chạy.
Anh đang ở trạng thái nào rồi? Chạy - đi bộ - dừng lại?
----------
XWATCH Luxury - CHUẨN MỰC THUỴ SĨ
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment