Đàn ông, tuổi tác và những người Thầy

Đàn ông, tuổi tác và những người Thầy
10 tuổi… Rất sợ Thầy
Từ khi còn bé đã được cha mẹ dạy phải nghe lời Thầy, không được làm trái
Trong suy nghĩ của một đứa trẻ, Thầy là điều gì đó rất vĩ đại, rất lớn lao và Thầy luôn đúng!
20 tuổi… Nhận ra Thầy cũng bình thường như bao người khác
Thầy cũng là con người, chỉ là học trước mình, lớn hơn mình mà thôi
Đôi khi còn nghĩ rằng đến khi bằng tuổi Thầy thì mình còn phải giỏi gấp nhiều lần như thế!
30 tuổi… Đánh giá những người Thầy đã gặp
Những năm tháng lăn lộn với đời cho ta những trải nghiệm quý giá
Biết đề phòng, biết “chấm điểm” người khác, kể cả đó là những người Thầy!
40 tuổi… Ai cũng là Thầy
Mình có thể hơn họ ở điểm này, nhưng lại thua họ ở điểm khác
Kể cả người hoàn toàn kém ta, họ vẫn dạy ta những điều ta cần phải tránh!
Trải nghiệm mỗi người khác nhau, nhưng sớm hay muộn thì đàn ông trưởng thành cũng sẽ có cùng quan điểm
Phải không anh em?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment