ĐÀN ÔNG lập nghiệp cũng giống như công nhân vác gạch

“ĐÀN ÔNG lập nghiệp cũng giống như công nhân vác gạch.
Tay họ cầm gạch nên không thể ôm vợ được, nhưng nếu đặt xuống thì họ lại không thể nuôi nổi vợ con.”
Đàn ông có 1 ÁP LỰC: Đó là phải KIẾM TIỀN, kiếm thật nhiều TIỀN. Không phải để chi trả cho những thú chơi của họ, mà để cho vợ con họ có cuộc sống bằng người.
Đàn ông kiếm tiền để mua nhà, mua xe, cho con cái 1 môi trường tốt, cho cha mẹ 1 tuổi già hạnh phúc. Họ có thể chịu khổ chứ không để vợ con thua thiệt… Chắc chắn là vậy! Chấp nhận đói khát cũng được, nhưng nhất quyết không để cho vợ con biết mình chật vật.


Đàn ông kiếm tiền giống như… BẢN NĂNG vậy.
Họ luôn mặc định: Người đàn ông sống phải có TRÁCH NHIỆM, cho dù với sự nghiệp hay gia đình, cho dù với cha mẹ hay anh em đều phải gánh vác trách nhiệm của mình. Tự tư tự lợi không phải đàn ông tốt, thoái thác trách nhiệm càng không phải đàn ông!
Ở giai đoạn đầu của sự nghiệp...
Đàn ông luôn cần sự CHIA SẺ, THẤU HIỂU từ vợ con. Bởi vì sức ép của SỰ NGHIỆP và CUỘC SỐNG có thể quật ngã anh ta bất cứ lúc nào.
Phụ nữ cứ cho rằng: Đàn ông chỉ biết chè chén, thuốc lá. Nhưng nào biết những đêm thức trắng với hàng tá công việc, deadline dồn dập và những áp lực từ việc kiếm tiền nuôi gia đình.
Đàn ông - Họ có thể gồng mình gánh vác, chứ nhất định không để vợ con lo lắng. IM LẶNG là cách họ nói lên nhiều điều nhất!
Có phải không những người đàn ông chân chính?
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment