POWERMATIC 80 - NEXT TOP MODEL mới của gã khổng lồ TISSOT

POWERMATIC 80 - NEXT TOP MODEL mới của gã khổng lồ TISSOT
👍 Nếu ETA 2824-2 là kẻ đi đầu về chất lượng thì cỗ máy POWERMATIC 80 được ví như sự khởi đầu của một huyền thoại trữ cót.

👍 Sự hiện diện của model mang tên POWERMATIC 80 mang tới kỷ nguyên mới về cỗ máy ETA C07.111 độc quyền với mức dự trữ năng lượng lên tới 80 giờ
👍 Khả năng trữ cót vượt trội hơn hẳn máy Sellita, Miyota, Seiko (40h), vươn tầm đến vị trí của các thương hiệu lớn như IWC (7 ngày), Vacheron Constantin (14 ngày dự trữ năng lượng).

👍 👍 Thử tưởng tượng, để vợ bé nghỉ ngơi vào thứ Sáu nhưng sẵn sàng đồng hành cùng bạn vào thứ hai tuần sau. Có bồ nhí “dẻo dai" như thế, anh nào không “say" cho được?
💰💰💰💰 5000 USD - mức giá bạn phải bỏ ra để có thể sở hữu chiếc đồng hồ có khả năng trữ cót lớn. Quả thực đáng giá cả một gia tài. Nhưng với Tissot Powermatic 80, việc tối ưu hoá chi phí khiến những cỗ máy này sở hữu mức giá vừa tầm không thể hợp lý hơn.

🔥🔥 Có bác nào là tín đồ của thương hiệu đồng hồ đến từ THỤY SỸ - TISSOT?
----------------------
🎁🎁🎁 Tặng anh em thêm vài thông tin về thương hiệu Tissot:
https://www.xwatch.vn/…/5-dieu-can-biet-ve-thuong-hieu-dong…
--
Anh em nào muốn thẩm định MIỄN PHÍ đồng hồ thì CHỦ NHẬT này (18/9) ghé qua 44B Phất Lộc Hoàn Kiếm và 26 Nguyễn Thị Minh Khai, HCM nhé Món quà đặc biệt sẽ là 1 chiếc OGIVAL THỤY SỸ 5.710 .000đ dành tặng cho anh em
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment