ĐỒNG HỒ - COMPLE: Cặp đôi hoàn hảo nâng tầm qúy ông

Một bộ comple lịch lãm sẽ chưa thể hoàn hảo nếu thiếu đi bóng dáng chiếc đồng hồ lồ lộ dưới tay áo. Nhưng điều gì cũng có nguyên tắc riêng của nó, đồng hồ cùng comple không phải là ngoại lệ. Nắm rõ những nguyên tắc cơ bản dưới đây, chắc chắn bộ comple của bạn sẽ trở nên thu hút hơn rất nhiều.
➤ COMPLE MÀU XÁM TRO


Gam màu trung tính, không kén chọn này giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng và màu mặt số đồng hồ phù hợp. Nếu chọn đồng hồ dây da, hãy để ý đến cả thắt lưng, giày tây... Vài chi tiết màu nâu sẫm hoặc đen tuyền đồng điệu sẽ là điểm nhấn hiệu quả cho bộ comple xám tro của bạn.
➤ COMPLE MÀU XÁM ĐEN
Hãy quan tâm đến đồng hồ Skeleton quyến rũ hay đồng hồ Quartz mỏng nhẹ để phối cùng bộ comple xám đen. Dây da là lựa chọn ưu tiên, nhưng nếu bạn là tín đồ của đồng hồ kim loại thì đừng quên chọn cài cavat hoặc mặt thắt lưng cùng tông màu.
➤ COMPLE MÀU XANH HẢI QUÂN
Đồng hồ dây da màu nâu hoặc đen đều là lựa chọn sáng suốt khi đi cùng comple xanh navy. Còn với lựa chọn dây kim loại, hãy là một chiếc đồng hồ có mặt số đen tuyền. Bạn sẽ trông mạnh mẽ và nam tính hơn.
➤ COMPLE MÀU ĐEN
Tín đồ màu đen với comple, cavat, giày tây đồng màu, cứ mạnh dạn đeo đồng hồ mặt đen đi! Một tổng thể khiến bạn trở nên lịch lãm và bí ẩn hơn bao giờ hết. Lưu ý rằng vỏ vàng hồng hoặc xám bạc sẽ là điểm cộng đắt giá cho chiếc đồng hồ mặt đen.
Tuy nhiên không có gì là “nhất định phải thế”. 4 tips chọn đồng hồ cho những bộ comple thông dụng nhất, nhưng biết đâu một lựa chọn phá bỏ nguyên tắc lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Hãy chia sẻ cách phối đồ của bạn để anh em cùng tham khảo :)
-----
SHARE

Tác giả P/S

Xin chào! Các bạn đang ở blog cá nhân, chia sẻ niềm đam mê về những cỗ máy thời gian... Rất hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê của mình.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment